Quảng cáo

Enrique thừa nhận Messi bị 'tắt điện'

Thứ năm, 25/09/2014 14:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Luis Enrique của Barca thừa nhận Malaga đã phong tỏa rất tốt Lionel Messi trong trận hòa 0-0 giữa hai đội tại vòng 5 La Liga.

 

VIDEO: Luis Suarez lập cú đúp giúp đội Barca B thắng u19 Indo 6-0

 

 

Barcelona đã không thể tiếp tục mạch toàn thắng tại La Liga mùa này sau khi bị Malaga cầm hòa 0-0. Messi cũng bỏ lỡ cơ hội nâng số bàn thắng của riêng anh lên con số 400 tại La Liga khi tịt ngòi trận này.

 

Sau trận đấu, HLV Luis Enrique cho biết: "Thực tế là Messi đã không tham gia nhiều vào việc gây sức ép lên khung thành Malaga. Rõ ràng nếu cậu ấy tham gia ở mức độ cao hơn, đối phương sẽ gặp nguy hiểm nhiều hơn. Đối với chúng tôi, việc đưa bóng đến chân Messi là nhiệm vụ then chốt. Nếu có thể liên lạc được với cậu ấy, Barca sẽ khó lường hơn".

 

Messi tịt ngòi trước Malaga

 

"Malaga đã thành công khi khóa chặt được Messi và Barca thực sự bế tắc. Dù sao thì tôi cũng không quá buồn với trận hòa này. Barca còn cả một chặng đường dài ở phía trước nhưng Barca đang đi đúng hướng. Chúng tôi cần tìm ra giải pháp, không cần phải bào chữa", HLV Barca nói thêm.

 

Ông cũng đứng ra bênh vực các học trò trước sự chỉ trích từ báo giới: "Các cầu thủ không phải là những chiếc máy, họ không thể thi đấu với mật độ 3 trận/ngày".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
La Liga Enrique Messi Barca Malaga
Xem thêm