Quảng cáo

Fernando Alonso mặc áo của Xabi Alonso ngồi xem chung kết

Thứ hai, 26/05/2014 11:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một fan ruột rất nổi tiếng của Real Madrid và cá nhân tiền vệ Xabi Alonso đã mặc áo số 14, ngồi nhà xem chung kết Champions League qua tivi.

 

chung kết Cúp C1,chung kết Champions League,Fernando Alonso,Xabi Alonso,số 14 Real Madrid,Atletico Madrid

Fernando Alonso 'khoác áo' Real Madrid và ngồi nhà xem tivi


Theo tin từ tờ Marca, fan bóng đá này chính là tay đua F1 lừng danh Fernando Alonso, từng vô địch thế giới năm 2005, 2006. Anh là một fan cuồng nhiệt của CLB Hoàng gia TBN và rất yêu thích phong cách chơi bóng của tiền vệ Xabi Alonso.

 

Do nhận đủ số thẻ vàng từ vòng bán kết, Xabi Alonso đã bị treo giò trong trận chung kết Champions League với Atletico Madrid hôm 24/5. Cảm thông với sự vắng mặt đáng tiếc của người cùng họ, tay đua sinh năm 1981 đã khoác áo của Xabi và... ngồi nhà xem tivi.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 4–1 Atletico Madrid (Chung Kết Cup C1) 

 

 

Trước màn hình TV, Fernando Alonso hồi hộp theo dõi đội nhà thi đấu và vỡ òa cảm xúc khi Sergio Ramos đánh đầu gỡ hòa cho Real ở phút cuối trận. Sau đó, anh ngất ngây với các bàn thắng của Bale, Marcelo và Ronaldo cùng khoảnh khắc đăng quang của dàn sao Real Madrid.

 

Là fan lớn của Real nhưng Fernando Alonso từng có lần bị các Madridista chỉ trích vì lỡ khen ngợi lối đá của đại kình địch Barca.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chung kết Cúp C1 chung kết Champions League Fernando Alonso Xabi Alonso số 14 Real Madrid Atletico Madrid
Xem thêm