Quảng cáo

Granada vs Barca: Chờ cơn mưa bàn thắng, 22h ngày 28/12

Thứ bảy, 28/02/2015 09:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Làm khách trên sân của Granada, đội bóng đang vật lộn trụ hạng, Barca nhiều khả năng sẽ tạo ra một cơn mưa bàn thắng để xóa đi nỗi buồn trước Malaga.

Granada vs Barca, Sopcast Granada vs Barcelona, vòng 25 La Liga, Bóng đá tây ban nha ,Đội hình dự kiến Granada vs Barca ,Xem bóng đá trực tuyến, messi, suarez, neymar

Rất khó để Granada thoát thua trước Barca

Granada từng gây bất ngờ khi đánh bại Barca 1-0 ở vòng 33 mùa giải trước trên sân nhà Los Carmenes nhờ bàn thắng của tiền vệ Brahimi. Trận thua đó khiến Barca hụt hơi trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga cùng Atletico Madrid.

Nỗi đau đó chắc hẳn chưa thể khiến các cầu thủ Barca quên được. Vì thế, đội bóng xứ Catalan rất muốn có một chiến thắng đậm trong trận đấu đêm nay để trả hận, cũng như tiếp tục bám đuổi Real Madrid trên BXH.

Các cules có cơ sở để tin vào một chiến thắng đậm bởi Barca có phong độ cao trên sân khách thời gian qua. Họ đã thắng 6 trận liên tiếp khi phải rời xa thánh địa Nou Camp và ghi tới 24 bàn thắng.

Phong độ của Granada đang rất tệ hại khi chỉ thắng được 1 trong 15 trận gần đây tính trên mọi chiến tuyến (còn lại thua 7 và hòa 7 trận). Ngoài ra, đội bóng này còn thiếu vắng 6 trụ cột là Murillo và Pito bị chấn thương, Insua, Juan Carlos, Colunga và El-Arabi bị treo giò.

Ở lượt đi mùa giải này, Granada đã bị Barca vùi dập 6-0. Trong trận đó, Neymar đã lập hattrick còn Messi ghi cú đúp, bàn còn lại ghi bởi Rakitic.

Thông tin lực lượng

Granada: Insua, Carlos, El-Arabi, Colunga bị treo giò. Piti và Murillo chấn thương.

Barcelona: Vắng Pique, Douglas và Vermaelen vì nhiều lý do khác nhau.

Đội hình dự kiến

Granada: Oier, Nyom, Babin, Mainz, Foulqier, Lass, Rico, Iturra, Perez, Candeias, Cordoba

Barca: Bravo, Alves, Bartra, Mathieu, Alba, Busquets, Xavi, Rafinha, Messi, Neymar, Suarez

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
granada barca la liga messi suarez neymar
Xem thêm