Quảng cáo

Hà Nội T&T muốn mua Lee Nguyễn

Thứ năm, 25/12/2014 09:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, chủ tịch Nguyễn Quốc Hội của Hà Nội T&T đã xác nhận muốn chiêu mộ tiền vệ người Mỹ gốc Việt, Lee Nguyễn.

 

Trao đổi với một số tờ báo thể thao ngày hôm qua, ông Nguyễn Quốc Hội, chủ tịch CLB Hà Nội T&T đã nói: "Chúng tôi rất muốn có chữ ký của Lee Nguyễn để tăng cường lực lượng cho Hà Nội T&T. Tuy nhiên, danh sách V-League 2015 đã chốt rồi nên nếu muốn và có thể thì Hà Nội T&T cũng chỉ có được sự phục vụ của Lee Nguyễn trong giai đoạn 2 của mùa giải tới".

Hà Nội T&T mua Lee Nguyễn,Lee Nguyễn,Lee Nguyễn tới Hà Nội T&T, Lee Nguyễn trở lại V-League, Lee Nguyễn về việt nam

Lee Nguyễn được Hà Nội T&T quan tâm đặc biệt

Trong màu áo New England Revolution ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS) mùa vừa qua, Lee Nguyễn đã chơi rất hay khi ghi 18 bàn, kiến tạo 5 bàn sau 32 trận. Phong độ chói sáng của Lee Nguyễn đã giúp anh được gọi lên tuyển Mỹ.

Nếu chiêu mộ được Lee Nguyễn thời điểm này, Hà Nội T&T sẽ tạo ra một thương vụ "bom tấn", thậm chí là hoành tráng nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Anh đang ở giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp, khi khẳng định được tài năng và có danh tiếng. Tiền vệ sinh năm 1986 này đang được coi là một trong những cầu thủ hay nhất Bắc Mỹ.

Chắc chắn, á quân V-League không muốn "phá két" chiêu mộ Lee Nguyễn chỉ để đánh bóng băng ghế dự bị. Nếu không được cam kết một suất đá chính, Lee Nguyễn sẽ khó có thể trở lại Việt Nam lần nữa bởi có khá nhiều đội bóng ở Premier League đang quan tâm tới anh.

Hà Nội T&T mua Lee Nguyễn,Lee Nguyễn,Lee Nguyễn tới Hà Nội T&T, Lee Nguyễn trở lại V-League, Lee Nguyễn về việt nam

Lee Nguyễn có thể thay thế Thạch Bảo Khanh đã 34 tuổi và đảo cánh cho Thành Lương?

Nếu đầu quân cho Hà Nội T&T, Lee Nguyễn sẽ chơi ở vị trí nào? Vị trí mà anh đang tỏa sáng trên đất Mỹ là hộ công, trùng với vị trí Văn Quyết đang đảm nhiệm ở Hà Nội T&T. Mùa trước, Văn Quyết là cầu thủ xuất sắc nhất của CLB thủ đô. Ở AFF Cup 2014 vừa qua, Văn Quyết cũng chơi rất hay trong màu áo tuyển Việt Nam. Sẽ rất khó để Lee Nguyễn "cướp" được vị trí này của Quyết "rừng".

Trước khi bó vào trung lộ đá ở mùa vừa qua, Lee Nguyễn từng chơi rất hay ở cánh trái. Tuy nhiên, vị trí tiền vệ cánh trái của Hà Nội T&T lại đang được trấn giữ bởi Thành Lương, một "quái nhân" khác của đội bóng này.

Vậy, Lee Nguyễn có thể đá ở đâu cho hợp lý? Chắc chắn HLV Phan Thanh Hùng sẽ có những phương án của mình. Nhưng nhiều fan hâm mộ Hà Nội T&T đã cho rằng Lee Nguyễn có thể đá cánh trái và Thành Lương đảo sang đá cánh phải, vị trí mà Thạch Bảo Khanh đang chơi. Ý kiến này khá hợp lý bởi Thạch Bảo Khanh năm nay đã 34 tuổi và sẽ khó có thể duy trì được phong độ đỉnh cao lâu hơn nữa.

Hà Nội T&T đang sở hữu hai cầu thủ kĩ thuật bậc nhất V-League là Văn Quyết và Thành Lương, nếu có thêm Lee Nguyễn, đội bóng này sẽ rất khó bị đánh bại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lee Nguyễn Công Vinh Công Phượng Hà Nội T&T V League
Xem thêm