Quảng cáo

HLV Wenger trải lòng về quá khứ “nghiện ngập”

Thứ bảy, 10/01/2015 22:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi phạt thủ môn Szczesny vì tội hút thuốc lá trong phòng thay đồ, HLV Wenger đã chia sẻ về quá khứ nghiện thuốc lá của mình.

Nội dung chính

 

Video clip: Những pha xử lý kỹ thuật của cầu thủ Arsenal năm 2014

Mới đây, thủ môn Szczesny đã bị phạt 200.000 bảng vì hút thuốc lá sau trận đấu với Southampton. Chia sẻ với tờ Guardian, HLV Wenger cho biết ông cũng từng nghiện thuốc lá nặng khi còn là một HLV trẻ. Nhưng khi còn là cầu thủ, ông không bao giờ hút thuốc lá.

Wenger hút thuốc, Wenger nghiện ngập, Wenger, arsenal, thủ môn hút thuốc, cầu thủ hút thuốc

Wenger hút thuốc khi còn là HLV trẻ

Chiến lược gia người Pháp nói: "Tôi lớn lên trong một quán rượu, giữa những con nghiện nặng và dành cả tuổi trẻ của mình để đi bán thuốc lá. Khi tôi còn là một cầu thủ, tôi không bao giờ đả động đến thuốc lá. Đến khi mới làm HLV, tôi đã hút thuốc lá rất nhiều. Rất nhiều đồng nghiệp cũng nghiện thuốc lá như tôi. Marcello Lippi chẳng hạn, ông ta phì phèo điếu thuốc trên miệng gần như trong cả trận đấu.”

"Tuy nhiên, sau đó tôi đã nhận ra mình phải giữ gìn sức khỏe và làm gương cho các cầu thủ trẻ. Hút thuốc lá là một thói quen xấu và những người trong giới thể thao càng không nên hút thuốc. Đến bây giờ tôi vẫn không thể hiểu tại sao mình lại có thể hút nhiều như thế. Dù sao thì tôi cũng không bao muốn nhớ lại và sống lại những cảm giác đó".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Wenger arsenal premier league Szczesny emirates
Xem thêm