Quảng cáo

Huyền thoại bóng đá Anh hứa cắt tai nếu Real thắng 1-0

Thứ năm, 24/04/2014 16:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gary Lineker, huyền thoại bóng đá Anh đã tuyên bố sẽ cắt tai mình nếu như Real Madrid giữ vững tỷ số 1-0 trước Bayern Munich ở trận đấu rạng sáng nay.

 

Gary Lineker,Bán kết Cúp C1,Bán kết C1,Cúp C1,Champions League,Ban ket C1,Real Madrid - Bayern Munich,Real Madrid vs Bayern Munich,Pep Guardiola,Ancelotti

Gary Lineker viết trên Twitter cá nhân lời hứa cắt tai

 

Sau hiệp 1 trận Real 1-0 Bayern Munich (bán kết lượt đi Champions League), cựu danh thủ Anh - Gary Lineker đã viết lên Twitter cá nhân: "Nếu trận đấu này kết thúc với tỷ số 1-0, tôi sẽ cắt tai mình".

 

Trong cả hiệp 2, ông đã có những pha mừng hụt khi lần lượt Cristiano Ronaldo (Real) hay Mario Goetze (Bayern) đều bỏ lỡ và trận đấu kết thúc với tỷ số được giữ nguyên là 1-0 cho Real.

 

Ngay khi kết thúc trận, Gary Lineker đã lên Twitter để chữa thẹn: "Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, ai đó có thể hỏi Gareth Bale số điện thoại của bác sỹ thẩm mỹ phẫu thuật tai không?".

 

Một số gương mặt nổi tiếng cộng đồng Twitter đã được dịp vào hùa trêu đùa cựu tiền đạo tuyển Anh. Piers Morgan, một CĐV nổi tiếng của Arsenal viết trên Twitter cá nhân: ""Lineker bắt đầu phẫu thuật tai".

 

George Lineker, con trai của Gary viết: "Và đó là lý do tại sao tôi không phải là người máu cá cược như cha mình".

 

Gary Winston Lineker, (sinh 30 tháng 11 năm 1960 tại Leicester) là một cựu cầu thủ bóng đá người Anh, đã ghi 10 bàn cho đội tuyển Anh tại hai kỳ World Cup và hiện là bình luận viên thể thao cho đài BBC. Ông từng là tiền đạo sát thủ trong màu áo các CLB như Leicester City, Everton, Barca và Tottenham.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Gary Lineker Bán kết Cúp C1 Bán kết C1 Cúp C1 Champions League Ban ket C1 Real Madrid - Bayern Munich Real Madrid vs Bayern Munich Pep Guardiola Ancelotti
Xem thêm