Quảng cáo

Liverpool vs Ludogorets: The Kop trở lại, 1h45 ngày 17/9

Thứ ba, 16/09/2014 13:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liverpool sau nhiều năm vắng bóng ở Champions League, sẽ có trận đầu tiên trở lại sân chơi cao nhất châu Âu khá dễ thở khi chỉ phải tiếp đón Ludogorets.

 

Video Clip bàn thắng: Liverpool 0–1 Aston Villa (Vòng 4 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

 

 

Liverpool bước vào trận đấu đầu tiên tại Champions League mùa này với tâm lý không thực sự tốt sau khi vừa để thua 0-1 Aston Villa ở Ngoại hạng Anh. Cú sốc ngay trên sân nhà Anfield đó có thể vẫn đang ám ảnh thày trò HLV Rodgers.

 

Sturridge vẫn đang dưỡng thương, nhưng Raheem Sterling có thể trở lại đội hình xuất phát của Liverpool. Sau khi phục vụ ĐT Anh ở vòng loại Euro 2016, Sterling đã có vài ngày nghỉ ngơi để lấy lại thể lực tốt nhất cho trận đấu này. Cầu thủ trẻ này sẽ cùng với Coutinho và Lallana tạo thành những mũi khoan sắc nhọn, đồng thời dọn đường cho Balotelli trừng phạt đối thủ. Ở trận thua Villa, sau khi Sterling vào sân, The Kop chơi khởi sắc và có nhiều cơ hội hơn hẳn.

 

Liverpool vs Ludogorets, Sopcast Liverpool vs Ludogorets, Link xem Liverpool vs Ludogorets, Trực tiếp Liverpool vs Ludogorets, Dự đoán Liverpool vs Ludogorets, Nhận định Liverpool vs Ludogorets,Cup C1, Champions League

Balotelli sẽ giúp Liverpool có trận thắng đầu tại Champions League?

 

Ludogorets mới được thành lập cách đây 13 năm (năm 2001), mùa trước là lần đầu tiên họ được dự cúp châu Âu (lọt vào vòng 16 đội ở Europa League) và bây giờ, Ludogorets mới có cơ hội được tham gia Champions League lần đầu tiên trong lịch sử non trẻ của họ.

 

Trước một Ludogorets 'tí hon', một chiến thắng hoàn toàn nằm trong tầm tay Lữ đoàn đỏ.

 

Lực lượng:

 

- Liverpool: Martin Skrtel, Glen Johnson, Joe Allen, Emre Can, Daniel Sturridge vắng mặt vì chấn thương. Lazar Markovic bị treo giò vì thẻ đỏ với Benfica ở chung kết Europa League mùa trước.

 

- Ludogorets: Thủ môn Vladislav Stoyanov bị treo giò vì thẻ đỏ ở trận play-off.

 

Đội hình dự kiến

 

Liverpool: Mignolet, Manquillo, Toure, Sakho, Enrique, Henderson, Luscas, Sterling, Coutinho, Lallana, Balotelli

 

Ludogorets: Argilashki, Caicara, Minev, Aleksandrov, Moti, Bezjak, Espinho, Dyakov, Abalo, Misidjan, Marcelinho

 

Đối đầu: Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

 

Trận đấu sẽ được trực tiếp trên mục Xem bóng đá trực tuyến của THETHAO247

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool Ludogorets Champions League Sterling Balotelli
Xem thêm