Quảng cáo

Trọng tài từng dính 'phốt' tại Ngoại hạng Anh bắt chính trận Juventus - Real Madrid

Thứ hai, 04/05/2015 10:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hội đồng trọng tài của UEFA đã chính thức bổ nhiệm ông Martin Atkinson là người bắt chính trận Juventus - Real Madrid tại bán kết lượt đi Champions League mùa này.

 

VIDEO: Những tình huống gây tranh cãi của trọng tài Atkindon trong trận Chelsea 1-1 Burnley

Martin Atkinson không còn xa lạ với cả Juventus và Real Madrid ở Champions League mùa này. Ông từng bắt chính trận Juventus 3-2 Olympiakos ở vòng bảng và trận lượt đi vòng 1/8 Schalke 0-2 Real Madrid.

Juventus vs Real Madrid,Trọng tài Martin Atkinson,real madrid vs juventus, bán kết cup c1, bán kết champions league, lịch thi đấu cup c1

Tổng cộng, trọng tài người Anh đã điều khiển 6 trận đấu ở Champions League mùa này. Trận đấu gần nhất mà ông cầm còi là trận lượt về tứ kết giữa Bayern Munich và Porto (Bayern thắng 6-1).

Hồi đầu mùa giải này tại Premier League, Atkinson đã phải nhận rất nhiều chỉ trích sau chiếc thẻ đỏ gây tranh cãi dành cho tiền vệ Nemanja Matic của Chelsea vì lỗi đánh nguội với Ashley Barnes bên phía Burnley, dù trước đó Barnes là người xứng đáng bị trừng phạt bởi một tình huống vào bóng nguy hiểm.

Ở trận bán kết lượt đi rạng sáng 6/5 tại Turin, trọng tài Martin Atkinson sẽ làm nhiệm vụ cùng 2 trợ lý là Michael Mullarkey và Stephen Child.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Juventus Real Madrid Martin Atkinson champions league cup c1
Xem thêm