Quảng cáo

Man City đón tân binh trước thềm đại chiến Barca

Thứ hai, 16/02/2015 21:32 PM (GMT+7)
A A+

1 tuần trước đại chiến Barca, Man City đã chào đón sự trở lại của tiền đạo Wilfried Bony, người đã cập bến Etihad trong tháng 1 vừa qua.

Nội dung chính

Man City vs Barca, Cup C1, Barca vs man City, champions league,  Wilfried BonyBony háo hức đọ sức cùng Barca

Với quyết tâm bảo vệ ngai vàng Premier League và chinh phục đỉnh cao Champions League, Man City đã chi tới 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Wilfried Bony trong tháng 1 vừa qua. Tuy vậy, sau khi đặt bút kí hợp đồng với sân Etihad, chân sút người Bờ Biển Ngà lại phải trở về quê nhà tham dự CAN Cup 2015.

Phải tới hôm nay (16/2), Bony mới trở lại Manchester sau khi hoàn tất thủ tục gia hạn hộ chiếu. Trong màn ra mắt tại Etihad, chân sút người Bờ Biển Ngà tỏ ra khá háo hức bởi tại đây, anh sẽ có cơ hội tham dự Champions League.

Thực tế, sau khi kí hợp đồng với Man City, Bony đã được HLV Pellegrini liệt tên vào danh sách tham dự giai đoạn đấu loại trực tiếp ở Champions League. Để có thể sử dụng Bony ở sân chơi số 1 châu Âu, chiến lược gia người Chile đã phải ngậm ngùi loại bỏ Stevan Jovetic.

Theo SportMail, Wilfried Bony có thể sẽ được Man City trao cơ hội ra mắt trong trận đấu với Newcastle vào cuối tuần này. Sau đó ít ngày, tiền đạo này sẽ có cơ hội tham dự đại chiến Barca tại Etihad.

Tại Man City, Bony sẽ được sát cánh bên người đồng đội của mình ở ĐT Bờ Biển Ngà, đó là tiền vệ Yaya Toure. Bộ đôi này vừa có màn trình diễn ấn tượng ở CAN Cup 2015, giúp “những chú voi” giành chức vô địch châu Phi lần thứ 2.

Bony được xem là sự bổ sung rất kịp thời của HLV Pellegrini ở tháng 1 vừa qua. Đơn giản bởi ở giai đoạn 1, ông thường xuyên rơi vào tình thế khủng hoảng lực lượng hàng công vì chấn thương.

Hơn nữa, Bony từng có nhiều năm chinh chiến tại Premier League. Anh chính là chân sút xuất sắc nhất tại Premier League trong năm 2014.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
man city barca cup c1 champions league Wilfried Bony
Xem thêm