Quảng cáo

Marco Reus sẽ trở lại đội hình Dortmund vào tháng 9

Thứ bảy, 26/07/2014 23:19 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ công chủ lực của Dortmund đã bất ngờ gặp chấn thương ngay trước thềm World Cup. 2014 và vừa được dự báo sẽ có thể trở lại thi đấu vào đầu tháng 9 tới.

 

Marco Reus, Dortmund, BVB, Bundesliga, Bong da Duc, Tiền vệ Dortmund, Tiền vệ Đức , Bayern Munich, tin chuyen nhuong, bong da, bongda, thethao, the thaoMarco Reus sẽ trở lại đội hình Dortmund vào tháng 9

 

Chấn thương rách mắt cá tai quái trong trận giao hữu với Armenia đã khiến cho Reus phải ngồi ngoài thành công vô địch của các đồng đội tuyển Đức tại World Cup 2014.

 

Dù được chẩn đoán cần rất nhiều thời gian để hồi phục nhưng có vẻ như Reus sẽ có thể trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến, lâu nhất là đầu tháng 9.

 

Trả lời tờ Bild của Đức, Reus cho biết: “Tôi đã có thể chạy và vận động nhẹ. Điều quan trọng lúc này là phải tập trung điều trị dứt điểm chấn thương”.

 

Reus gia nhập Dortmund từ Monchengladbach 2 năm về trước. Tại sân Iduna Park, tiền vệ 25 tuổi đã ra sân 62 lần và ghi được 30 bàn thắng. Hợp đồng của Reus với Dortmund hiện còn thời hạn đến hè năm 2017.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Marco Reus Dortmund BVB Bundesliga Bayern Munich
Xem thêm