Quảng cáo

Mourinho nhớ nhầm tuổi của Eto'o và chê hàng công Chelsea

Thứ ba, 25/02/2014 17:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mourinho cùng học trò đã có mặt ở Istanbul chuẩn bị đá trận lượt đi vòng knock out Champions League với Galatasaray và một cuộc trò chuyện riêng tư của ông đã bị rò rỉ ra ngoài.

 

Video bàn thắng: Chelsea 1-0 Everton (Vòng 27 - Premier League 2013/14)

 


"Người đặc biệt" đã có buổi trò chuyện với người bạn là ông chủ hãng đồng hồ Thuỵ Sĩ Hublot. Trong buổi đàm đạo này, Mourinho đã nói đầy châm biếm rằng Eto'o có thể còn già hơn tuổi 32 ghi trên hồ sơ và rất muốn đưa Falcao về Chelsea. Kênh Canal+ của Pháp đã ghi âm lại được và phát tán cuộc trò chuyện. 

 

Mourinho,Chelsea,Eto'o,Falcao,Galatasaray,Champions League,Hàng công Chelsea,Tiền đạo CHelsea,The Blues,Người đặc biệtMourinho đã đặt chân tới Istanbul - Thổ Nhĩ Kỳ

 


Khi nhắc đến tiền đạo của Chelsea, Mourinho ngán ngẩm nói: "Vấn đề của Chelsea là thiếu tiền đạo. Tôi đã có Eto'o nhưng cậy ấy 32 rồi, mà biết đâu là 35 tuổi ấy chứ?". Rõ ràng, đây là lời nói thể hiện sự chán chường với các tiền đạo của The Blues như Eto'o, Torres hay Demba Ba bởi phong độ ghi bàn kém cỏi của họ.


Khi nhắc tới Falcao, tiền đạo được Chelsea săn đón trong mùa Hè năm ngoái, Mou cho biết: "Tôi cần một tiền đạo đẳng cấp và Falcao cần một CLB khác Monaco để thoả chí vẫy vùng. Một cầu thủ giỏi như thế không nên chơi bóng trước 3000 khán giả. Đó chỉ là một nơi để dưỡng già".


Nếu nghe được những lời phát biểu trên của Mourinho, chắc chắn Eto'o hay Torres sẽ rất thất vọng và có thể muốn tính chuyện tương lai càng sớm càng tốt. Còn Falcao có lẽ sẽ nhấp nhổm muốn rời Monaco hơn bao giờ hết.

Đêm mai, Chelsea sẽ làm khách trên sân của Galatasaray ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League. Đây là dịp Mourinho tái ngộ cậu học trò cũ, tiền đạo Drogba - người đóng vai trò quan trọng trong thành công của kỷ nguyên đầu tiên với Chelsea của chiến lược gia người Bồ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mourinho Chelsea Eto'o Falcao Galatasaray Champions League Hàng công Chelsea Tiền đạo CHelsea The Blues Người đặc biệt
Xem thêm