Quảng cáo

Những phát ngôn ấn tượng của bóng đá thế giới 2013

Thứ tư, 29/01/2014 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cùng Thethao247.vn điểm lại những phát ngôn đáng chú ý của thế giới bóng đá trong năm 2013.

 

phát ngôn ấn tượng, bóng đá thế giới 2013 ,Ronaldo,Blatter,Maradona,Pele,Gattuso,Mourinho,Neuer

Ronaldo và Baltter có màn đấu khẩu thú vị trong năm 2013



“Ronaldo lại giống như một sĩ quan chỉ huy trên chiến trường. Cậu ta tiêu tốn nhiều thời gian vào mái đầu của mình hơn những người khác". Chủ tịch FIFA Sepp Blatter phát biểu trước thềm công bố danh sách rút gọn Quả bóng Vàng 2013. Với phát biểu này, ông đã nhận nhiều chỉ trích từ dư luận và các fan của Ronaldo. Sau đó, Blatter đã phải xin lỗi Ronaldo.


Ronaldo đáp trả Blatter: "Rõ ràng là FIFA rất quan tâm tới tôi, Real và Bồ Đào Nha. Tôi chúc ngài Blatter sức khỏe và trường thọ, với niềm tin chắc chắn rằng ông ấy sẽ tiếp tục chứng tỏ rằng ông ấy xứng đáng với cương vị ấy…”


Roy Keane cạnh khoé những gì Sir Alex viết trong tự truyện của ông: "Ông ta nghĩ ông ta là Peter Pan. Chẳng ai như thế cả. Tôi nhớ đã từng nói chuyện với HLV khi tôi còn ở CLB về lòng trung thành. Với tôi, tôi không nghĩ ông ấy biết từ đó có nghĩa là gì”.

Diego Maradona nói về huyền thoại bóng đá Brazil - Pele: “Tôi không thích được so sánh với Pele vì ông ta toàn nói những điều ngu xuẩn. Ông ta vẫn cứ nói những thứ đại loại thế khi ông ta uống nhầm thuốc”.


Manuel Neuer nói về chuyện Bayern Munich quá mạnh khiến anh "nhàn cư vi": “Ở vài trận đấu mùa này, tôi không cần tắm. Thi thoảng đứng trong khung gỗ rất nhàm chán".


“Tôi thậm chí chưa từng nghĩ đến việc dàn xếp tỉ số các trận đấu. Nếu ai đó chứng minh rằng tôi đã làm thế, tôi sẽ đi ra phố tự tử ngay lập tức”. Gennaro Gattuso nói sau khi nhà anh bị cảnh sát khám xét vì nghi ngờ dính líu đến scandal dàn xếp tỉ số Scommessopoli.


“Tôi sẽ làm gì khác à? Tôi sẽ thay cả 11 cầu thủ”. HLV Chelsea Jose Mourinho nói về sự tệ hại của Chelsea trong trận thua Newcastle 0-2.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
phát ngôn ấn tượng bóng đá thế giới 2013 Ronaldo Blatter Maradona Pele Gattuso Mourinho Neuer
Xem thêm