Quảng cáo

Pep Guardiola thừa nhận cần tăng chất Đức cho Bayern Munich

Thứ bảy, 26/04/2014 08:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Pep Guardiola thừa nhận Bayern Munich cần phải biết cách kết hợp giữa tiki-taka và lối thi đấu thực dụng của người Đức.

 

Pep Guardiola,Bayern Munich,Bundesliga,Champions League,Bán kết lượt về,Bayern vs Real,Bóng đá Đức,Tiki taka,Robben,Ribery,Muller,Gotze,Mandzukic,Lahm,Boateng,Alaba,Neuer,Allianz Arena

Pep Guardiola thừa nhận cần tăng chất Đức cho Bayern Munich

 


Sau khi lập một loạt kỉ lục tại Bundesliga và vô địch sớm 7 vòng, Bayern Munich đã dần bộc lộ những điểm hạn chế trong lối chơi tiki taka mà Pep Guardiola áp dụng. Ở đấu trường Champions League, Bayern đã có những trận đấu bế tắc trước MU, Real Madrid. 


Thất bại 0-1 trên sân Bernabeu đã chỉ rõ sự rườm rà trong lối chơi của Bayern, bế tắc trong tấn công. Phát biểu về điều này, Pep Guardiola thừa nhận: "Tôi biết rõ rằng triết lý bóng đá của tôi rất khác so với lối bóng mà người Đức vẫn thường chơi, tuy nhiên Bayern muốn tôi đến đây vì họ muốn thấy đội bóng thi đấu theo lối chơi của tôi."


"Chúng tôi đã giành chức vô địch tại Bundesliga, và điều đó cho thấy rằng chúng tôi hoàn toàn không tệ. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cần kết hợp tốt hơn chất Đức với triết lý bóng đá của tôi".

Sự kiệnBundesliga
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
(Thethao247.vn) - Vòng 34 Bundesliga khép lại giúp xác định được nhóm đội dự cúp châu Âu và những đội sẽ phải xuống hạng ở mùa giải này.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pep Guardiola Bayern Munich Bundesliga Champions League Bán kết lượt về Bayern vs Real Bóng đá Đức Tiki taka Robben Ribery Muller Gotze Mandzukic Lahm Boateng Alaba Neuer Allianz Arena
Xem thêm