Quảng cáo

Pháp vs Tây Ban Nha: Bò tót 'thay máu', 2h ngày 5/9

Thứ năm, 04/09/2014 09:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận giao hữu gặp Pháp đêm nay sẽ đánh dấu sự khởi đầu của cuộc 'thay máu' đội hình mà Tây Ban Nha đang thực hiện.

 

Pháp vs Tây Ban Nha, Giao hữu bóng đá, Pháp đấu Tây Ban Nha, Đội hình dự kiến Pháp vs Tây Ban Nha, Nhận định Pháp vs Tây Ban Nha, dự đoán kết quả tỷ số Pháp vs Tây Ban Nha, Link xem Pháp vs Tây Ban Nha, Kênh chiếu Pháp vs Tây Ban NhaHai cầu thủ của Real Madrid: Benzema và Ramos sẽ có cơ hội đối đầu nhau 

 

Sau thất bại tủi hổ tại World Cup 2014, Tây Ban Nha đã có nhiều thay đổi lớn trong đội hình. Lần lượt các cầu thủ góp công lớn vào hai chức vô địch Euro và một chức vô địch World Cup của La Roja đã ra đi như Xavi, Arbeloa, Xabi Alonso.

 

HLV Del Bosque cũng thẳng tay loại các cầu thủ như Pepe Reina, Fernando Torres và Juan Mata đồng thời  triệu tập nhiều gương mặt mới trẻ trung như thủ môn Kiko Casilla, hậu vệ Mikel San Jose, Marc Bartra, Dani Carvajal, tiền vệ Raul García, Ander Iturraspe, Isco, tiền đạo Paco Alcacer.

 

Ở trận gặp Pháp đêm nay, TBN còn không có sự phục vụ của tiền vệ khéo kéo Iniesta vì bị vấn đề ở dây chằng đầu gối.

 

Đây là cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ thể hiện mình trong giai đoạn cải tổ của Tây Ban Nha. Trong  danh sách 22 cầu thủ TBN đợt này có tới 5 người chưa từng khoác áo ĐTQG (Casilla, San Jose, Carvajal, R. Garcia, Alcacer). Ngoài ra còn có tới 8 cầu thủ khác chưa chơi quá 10 trận (De Gea, Bartra, Juanfran, Azpilicueta, Koke, Isco, Iturraspe và Costa).

 

Hai tân binh Chelsea đang chơi rất hay là Diego Costa và Fabregas chắc chắn sẽ là nhân tố chủ chốt của Tây Ban Nha trong giai đoạn mới này. Đêm nay, nhiều khả năng họ sẽ lại cùng ra sân đối đầu với Pháp. Chỉ khi Xavi vắng mặt, Fabregas mới được là 'ông chủ' thực sự trên sân của Tây Ban Nha. Một Bò tót tràn trề sức trẻ và nhiệt huyết hứa hẹn sẽ đem đến những màn trình diễn ấn tượng trong tương lai.

 

Về phía Pháp, họ vẫn giữ gần nguyên bộ khung đội hình sử dụng ở World Cup 2014. Chỉ có 3 cầu thủ vắng mặt là Olivier Giroud, Laurent Koscielny (chấn thương) và thủ thành Mickael Landreau (từ giã đội tuyển). Những chú Gà trống Gaulois đã thể hiện được sự ăn ý và đoàn kết tại Ngày hội bóng đá Hè năm nay và đem đến nhiều nét tươi mới tích cực. So với TBN, Pháp đang có được sự ổn định cao hơn.

 

Được chơi trên sân nhà và có bộ khung đội hình đã ổn định, Pháp hoàn toàn có thể đánh bại Tây Ban Nha ở trận này.

 

Lực lượng:

 

Pháp: Ribery từ giã ĐTQG. Giroud và Koscielny vắng mặt vì chấn thương.

TBN: Arbeloa, Xavi và Alonso từ giã ĐTQG. Iniesta chấn thương. Pique, Mata và Torres không được gọi.

 

Đội hình dự kiến

 

Pháp: Lloris, Debuchy, Varane, Sakho, Evra, Cabaye, Matuidi, Pogba, Valbuena, Benzema, Griezmann

 

Tây Ban Nha: De Gea, Carvajal, San Jose, Ramos, Azpilicueta, Fabregas, Busquets, Koke, Silva, Costa, Perdo

 

CON SỐ

 

4 Đội hình Pháp có 4 cầu thủ đang chơi bóng tại La Liga: Jeremy Mathieu (Barca), Antoine Griezmann (Atletico), Raphael Varane và Karim Benzema (Real).

20 Không có cầu thủ TBN nào dự trận này từng ghi quá 20 bàn cho La Roja. Những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất là Silva (20), Fabregas (13) và Cazorla (11).

23 Cả 23 cầu thủ Pháp trận này đều từng khoác áo ĐTQG. Stephane Ruffier (2), Remy Cabella (1) và Alexandre Lacazette (2) là những người thi đấu ít nhất.

 

Trận đấu sẽ được Trực tiếp trên mục Xem bóng đá trực tuyến của Thethao247.vn

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pháp Tây Ban Nha Diego Costa Fabregas Pogba
Xem thêm