Quảng cáo

Radamel Falcao được minh oan

Thứ hai, 08/09/2014 14:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Người phát ngôn của Man United đã khẳng định Radamel Falcao không hề gian lận tuổi tác như nhiều tin đồn gần đây.

 

VIDEO: Radamel Falcao - chào mừng 'mãnh hổ' gia nhập Man Utd 

 

 

Thời gian qua, một số nguồn tin cho rằng tân binh Falcao của MU đã gian lận tuổi. Chân sút người Colombia bị đồn là sinh ngày 10/2/1984 chứ không phải  ngày 10/2/1986 như trong visa làm việc của cầu thủ này. Điều đó có nghĩa rằng Radamel Falcao đã bước sang tuổi 30 (thay vì 28 tuổi).

 

Tuy nhiên, hôm nay, tờ Daily Mail đã đăng lời phát biểu của người phát ngôn Man United về vụ việc này. Theo đó, phía Quỷ đỏ hài lòng với các giấy tờ lý lịch của Falcao và khẳng định anh không hề gian lận: "Chúng tôi biết về những lời đồn tuy nhiên nó chẳng có vấn đề gì với chúng tôi cả".

 

Radamel Falcao, MU, Man United, Falcao gian lận tuổi, Falcao ra mắt, Falcao ra sân, Falcao, Falcao gặp QPR, MU vs QPR, QPR vs MU, Man United vs QPR, QPR vs Man United

Falcao trong trận giao hữu gặp Brazil

 

Theo tìm hiểu của phía MU, Falcao từng có lần ra mắt thi đấu chuyên nghiệp cho CLB Lanceros khi mới 13 tuổi ở giải hạng 2 Colombia. Vì chơi quá xuất sắc nên anh được đôn lên đá tại U20 World Cup năm 2005. Để được đăng ký, Falcao đã phải khai thêm tuổi. Vào năm 2012, nhiều thông tin tiết lộ từ trường học của Falcao cho rằng anh sinh năm 1984. Điều này khiến cho gia đình của Falcao phải đứng ra làm rõ trước công chúng.

 

Sắp tới có thể Falcao sẽ có trận đấu ra mắt MU trong trận gặp QPR. Falcao mới được vào sân trong trận giao hữu Colombia gặp Brazil và tỏ ra rất sung sức.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Falcao MU Monaco Colombia QPR
Xem thêm