Quảng cáo

Real Madrid buông De Gea, nhắm thủ môn Tottenham

Thứ năm, 20/11/2014 16:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đã quyết định từ bỏ mục tiêu chiêu mộ thủ môn De Gea để chuyển hướng sang Hugo Lloris của Tottenham.

Nội dung chính

 

VIDEO: Những tình huống hài hước của các cầu thủ Real Madrid

 

Los Blancos đang gấp rút tìm thủ môn mới để thay thế Iker Casillas, người sẽ hết hợp đồng vào năm 2017. Thủ môn 33 tuổi này đã chơi ngày càng tệ hại và không còn là chốt chặn tin cậy của Real.

Mục tiêu lớn nhất của đội bóng Hoàng gia TBN là thủ môn De Gea. Họ sẵn sàng trả cho MU số tiền 25 triệu bảng để có cựu thủ môn Atletico Madrid. Tuy nhiên, anh này vẫn chưa muốn rời Quỷ đỏ nên Real Madrid bắt đầu tính đến phương án khác.

 

Real Madrid, De Gea, thủ môn Tottenham, Hugo Lloris, chuyển nhượng, la liga, kền kền trắng, los blancos

Hugo Lloris lọt tầm ngắm Real Madrid

 

Theo tờ Marca, Kền kền trắng đang nhắm tới thủ môn Hugo Lloris của Tottenham. Lloris được Tottenham mua về từ Lyon vào mùa Hè năm 2012 với giá 10 triệu euro và có thể tăng lên thành 15 triệu euro. Theo tờ Guardian, Lloris đang cân nhắc khả năng sẽ sang La Liga chơi bóng để nuôi hy vọng được góp mặt thường xuyên ở đấu trường Champions League.

 

 

Trong khi đó, Real Madrid là ĐKVĐ Champions League và thường xuyên góp mặt ở giải đấu này nên đội bóng áo trắng có sức hút mạnh mẽ với Hugo Lloris. Dự kiến, Real Madrid sẽ sớm đàm phán với Spurs trong thời gian tới. Một thuận lợi cho Real là họ đã có mối quan hệ tốt với Tottenham sau hai thương vụ Modric, Bale.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid De Gea Tottenham Hugo Lloris la liga
Xem thêm