Quảng cáo

Ribery và Benzema có thể ngồi tù 3 năm vì gái gọi

Thứ ba, 21/01/2014 09:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm nay, Toá án Pháp sẽ xét xử vụ án mua dâm trẻ vị thành niên của Frank Ribery và Karim Benzema. Nếu có tội, hai cầu thủ này sẽ phải ngồi tù 3 năm và bị phạt 45.000 euro.

 

Ribery, Benzema, Gái gọi, Mua dâm,Hậu trường,Quả bóng đồng,tuyển thủ phápRibery,  Zahia Dehar và Benzema đều không tới dự phiên toà hôm nay

 


Ribery, Benzema và cả cô nàng gái gọi Zahia Dehar đều sẽ vắng mặt tại phiên toà diễn ra ở Paris hôm nay. Các luật sư sẽ đại diện cho thân chủ của mình đối chất với toà. 


Câu chuyện bắt đầu vào năm 2009 khi  Zahia Dehar, một gái làng chơi chưa đủ 18 tuổi, bán dâm cho Ribery và Benzema. Tiền vệ Bayern Munich đã thừa nhận mình cũng có hành vi trên nhưng không biết Zahia là trẻ vị thành niên. Còn tiền đạo của Real vẫn phủ nhận việc này. 


Theo luật ở Pháp,  công dân khi 15 tuổi đã có thể quan hệ tình dục nếu đôi bên đồng tình, nhưng bỏ tiền ra mua dâm khi đối tác chưa được 18 tuổi là phạm luật. Nếu như bị kết án, 2 ngôi sao này có nguy cơ sẽ phải ngồi tù 3 năm và phải nộp khoản tiền phạt 45.000 euro.


Luật sư của Ribery, ông Carlo Alberto Brusa khẳng định: “Chúng tôi cảm thấy tự tin sẽ bảo vệ được thân chủ của tôi vô tội”. 


Zahia, năm nay 21 tuổi, trở nên nổi tiếng sau bê bối và hiện tại là nhà thiết kế đồ lót hạng sang của Karl Lagerfeld. Cô khẳng định mình đã bán dâm cho hai cầu thủ kể trên nhưng nói dối họ về độ tuổi của mình. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ribery Benzema Gái gọi Mua dâm Hậu trường Quả bóng đồng tuyển thủ pháp
Xem thêm