Quảng cáo

Robben tuyên bố muốn gắn bó với Bayern Munich

Thứ năm, 23/01/2014 09:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù đang được cả Liverpool và Juventus săn đón nhưng Arjen Robben vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Bayern Munich.

 

Robben,Bayern Munich,Bundesliga, Chuyển nhượng

Robben tuyên bố muốn gắn bó với Bayern Munich

 


Chẳng phải bây giờ Liverpool mới quan tâm tới Robben. Ngay từ khi Pep Guardiola mới về dẫn dắt Bayern Munich, Liverpool đã muốn lôi kéo Robben về sân Anfield. Với The Kop, họ cho rằng Robben sẽ không phù hợp với lối chơi tập thể của Pep. Trong bối cảnh một mình Suarez "cày kéo" các bàn thắng thì Liverpool rất muốn có thêm Robben để san sẻ gánh nặng ghi bàn. 


Ngoài Liverpool, Juventus là CLB thứ hai rất quan tâm tới Robben. Họ đã bị loại khỏi cả 2 mặt trận đấu cúp là Champions League và Coppa Italia. Điều này chứng tỏ Juve vẫn đang thiếu một cầu thủ có khả năng tạo đột biến cao và Robben là người có thể giải quyết vấn đề này. Juve đã nhắm tới những cái tên như Dzeko, Nani, Rossi nhưng tất cả đều không được đánh giá cao bằng Robben. Đội bóng Ý đã tiết lộ họ sẵn sàng trả mức lương 170 ngàn euro/tuần cho Robben nếu anh gật đầu. 


Tuy nhiên, Robben đã chấm dứt mọi hi vọng sở hữu anh của Liverpool và Juventus. Anh chỉ mong có được một bản hợp đồng mới với Bayern Munich, đội bóng vẫn có được phong độ cao và chưa có dấu hiệu chững lại sau khi giành cú ăn ba lịch sử mùa trước. Rõ ràng, Robben rất biết tính toán bởi anh đã trở thành một phần quan trọng của Bayern. Hơn thế, Robben đã rất quen với lối chơi của Hùm Xám, chẳng tội gì anh phải mạo hiểm. 


Robben nói với kênh Sport 1: "Chẳng có bất kì cuộc đàm phán với bất kì đội bóng nào cả. Hiện nay, tôi và Bayern Munich đều đang có ý định nối dài mối quan hệ khăng khít trong suốt những năm qua."


"Tôi sẵn sàng kí hợp đồng mới với CLB bất kì lúc nào. Tôi luôn luôn nói rằng tôi sẽ ở lại đội bóng trong thời gian lâu dài nhất có thể, bởi lẽ ở Bayern, tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc."


Hợp đồng của Robben còn thời hạn đến năm 2015 nhưng anh rất tự tin vào việc BLĐ sẽ cung cấp một bản hợp đồng mới. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Robben Bayern Munich Bundesliga Chuyển nhượng
Xem thêm