Quảng cáo

Roy Keane gọi Valencia là nỗi hổ thẹn của MU

Thứ ba, 10/03/2015 10:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu tiền vệ MU - Roy Keane, hiện đang là BLV bóng đá đã thẳng thắn chỉ trích Valencia vì mắc hai sai lầm ngớ ngẩn khiến Quỷ đỏ thua trận.

 

Video clip bàn thắng: MU 1-2 Arsenal (Tứ kết FA Cup 2014/15)  

Ở trận tứ kết cúp FA diễn ra đêm qua, MU đã thất bại 1-2 trước Arsenal. Những bàn thua của Quỷ đỏ đều đến từ sai lầm cá nhân của Valencia.

Ở bàn thua đầu tiên, cầu thủ người Ecuador đã bỏ vị trí. Sau đó, anh cùng Blind tranh bóng thiếu quyết liệt, khiến cho Chamberlain đi bóng thành công trước khi chuyền cho Monreal mở tỉ số.

Trong khi đó, ở bàn thua thứ hai, Valencia chuyền bóng về thiếu lực và Welbeck cướp được bóng, băng xuống đánh bại De Gea.

MU 1-2 Arsenal, Roy Keane gọi Valencia là nỗi hổ thẹn của MU,MU 1-2 Arsenal, MU vs Arsenal, Di Maria, Valencia mắc sai lầm, Valencia khiến MU thua, FA Cup, Cup FA

Valencia (áo đỏ) chơi tệ hại ở trận đấu đêm qua

Trong vai trò bình luận viên của kênh BBC, cựu tiền vệ Roy Keane đã kịch liệt chỉ trích Valencia trên sóng truyền hình. Ông nói: Tôi thực sự sốc với bàn thua đầu tiên của Man Utd. Blind và Valencia là nỗi hổ thẹn của Man Utd. Đó là sai sót có lẽ chỉ xảy ra với những cậu nhóc mới cắp sách tới trường. Không thể có những sai lầm như vậy ở những trận cầu đỉnh cao. Nếu tạo cơ hội cho một đội bóng chất lượng như Arsenal, chắc chắn bạn sẽ phải trả giá".

Hiện tại, tham vọng có danh hiệu ở mùa này của MU đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Họ đã bị loại khỏi cúp FA và đang kém đội đầu bảng Premier League - Chelsea 10 điểm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
mu arsenal valencia cup fa roy keane
Xem thêm