Quảng cáo

Siêu kinh điển: Barca tan nát hàng thủ trước Real Madrid

Thứ ba, 15/04/2014 14:15 PM (GMT+7)
A A+

HLV Gerardo Martino bên phía Barca đang rất đau đầu với bài toán nhân sự cho hàng phòng ngự ở trận chung kết Cúp nhà Vua với Real Madrid diễn ra trên sân Mestalla vào rạng sáng 17/4.

 

Được biết, Pique đã bị dính chấn thương hông trong trận tứ kết lượt đi Champions League với Atletico Madrid vào rạng sáng ngày 2.4 (giờ Việt Nam). Chấn thương đó khiến anh không thể góp mặt trong trận tứ kết lượt về với Atletico cũng như hai cuộc đọ sức với Real Betis và Granada.

 

 

Puyol, Bartra...

 

Trong khi trung vệ trẻ Marc Bartra cũng gặp chấn thương gân khoeo và không thể tham dự trận thua 0-1 trước Granda tại vòng 33 La Liga diễn ra hồi cuối tuần qua. Thủ quân Carles Puyol chưa có được trạng thái thể lực sung mãn nhất.

Theo tiết lộ của nhật báo Marca (Tây Ban Nha), trong buổi tập mới đây của Barca tại trung tâm huấn luyện Ciudad Deportiva Joan Gamper, Puyol, Pique và Bartra vẫn chưa thể trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Gần như chắc chắn, bộ ba này sẽ không kịp bình phục để góp mặt trong trận chung kết Copa del Rey với đại kình địch Real Madrid vào rạng sáng ngay 17.4 (giờ Việt Nam).

 

 

... và Pique không thể góp mặt trong trận gặp Real.

 

Với sự vắng mặt của bộ ba này, HLV Gerardo Martino sẽ buộc phải kéo hai trong số ba tiền vệ phòng ngự Sergio Busquets, Javier Mascherano hoặc Alex Song về đá ở vai trò trung vệ. Trong số 3 cầu thủ này, chỉ có Mascherano thường xuyên thi đấu ở vị trí trung vệ.

Cuối tuần qua, Martino cũng buộc phải xếp Mascherano và Busquets đá cặp trung vệ với nhau. Chính sự lóng ngóng của bộ đôi này đã tạo điều kiện cho Yacine Brahimilập công giúp Granada giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

 

Ở thời điểm này, Real đang là đội sở hữu hàng công nguy hiểm bậc nhất châu Âu. Vì vậy, việc phải thi đấu với hàng thủ chắp vá có thể khiến gã khổng lồ xứ Catalan phải “ôm hận” trong trận chung kết sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Siêu kinh điển Barca vs Real Madrid Real Madrid vs Barca Real Madrid - Barca Barca - Real Cúp Nhà Vua Chung kết Cúp nhà vua
Xem thêm