Quảng cáo

Sir Alex Ferguson bị trọng tài Premier League bóc mẽ

Thứ sáu, 07/02/2014 08:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù đã giải nghệ nhưng Sir Alex Ferguson vẫn được cánh báo chí đặc biệt quan tâm và khai thác những bí mật trong nghiệp cầm quân của ông trong quá khứ.

 

Sir Alex Ferguson,trọng tài Premier League,MU,Man United,Hậu trường thể thao,Bóng đá Anh,Cựu HLV Premier League, HLV MU,HLV Man UNited,Cựu HLV MU, Ông già gân, máy sấy tócSir Alex và cựu trọng tài Dermot Gallagher

 


Trên tờ Mirror số ra ngày hôm nay, cựu trọng tài Premier League - Dermot Gallagher đã tiết lộ một số câu chuyện về Sir Alex Ferguson. Gallagher từng điều khiển các trận đấu ở Premier League từ năm 1992 đến 2007, cho biết Sir Alex luôn gây sức ép lên các trọng tài, trong đó có ông. Dưới thời Sir Alex, MU luôn có trung bình 79 giây bù giờ/trận, còn với David Moyes chỉ vèn vẹn 40 giây/trận.


Gallagher kể lại câu chuyện trọng một trận đấu giữa Middlesbrough và Man United cách đây 16 năm. Ông nói: "Hôm đó, trời mưa rất to và Sir Alex đã kéo tôi ra sát đường biên và nói: Hãy làm ơn giúp tôi đi, kết thúc trận đấu này ngay lập tức. Premier League sẽ phải tổ chức đá lại và chúng tôi sẽ có cơ hội tốt hơn để giành được chiến thắng, chúng tôi muốn tổ chức lễ ăn mừng chức vô địch trên sân Old Trafford”.


Khi đó Man United đang bị dẫn trước với tỉ số 1-3 và sân bóng giống như một cái ruộng. Khi tôi chạy qua phía ông, Sir Alex nói: Tôi biết chúng tôi đang thua 1-3 nhưng làm ơn hãy hoãn nó lại”.


Cuối cùng, tôi vẫn cho trận đấu được tiếp tục và Man United gỡ hòa được với tỉ số 3-3. Nhưng trong suốt trận đấu, Sir Alex liên tiếp gây sức ép lên chúng tôi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sir Alex Ferguson trọng tài Premier League MU Man United Hậu trường thể thao Bóng đá Anh Cựu HLV Premier League HLV MU HLV Man UNited Cựu HLV MU Ông già gân máy sấy tóc
Xem thêm