Quảng cáo

Stoke City vs Arsenal: Hiểm họa rình rập, 22h ngày 6/12

Thứ bảy, 06/12/2014 13:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal sẽ gặp nhiều khó khăn khi hành quân đến miền đất dữ Britannia, nơi họ chỉ thắng 1/8 lần ghé thăm gần nhất.

Stoke City vs Arsenal, sopcast Stoke City vs Arsenal, link xem Stoke City vs Arsenal, trực tiếp Stoke City vs Arsenal, Stoke City - Arsenal, dự đoán Stoke City vs Arsenal, trực tuyến Stoke City vs Arsenal

Arsenal sẽ gặp nhiều khó khăn trên sân Britannia

Trong số các sân đấu ở Premier League, Britannia là 1 trong những điểm đến khó khăn nhất với Arsenal. Bằng chứng là trong 8 lần gần nhất làm khách ở đây, Pháo thủ chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại là 3 hòa, 4 thua. Ở mùa giải trước, thầy trò HLV Wenger đã bế tắc trước hàng thủ chặt chẽ của Stoke ở Britannia và để thua vì cú sút của Jonathan Walters trên chấm phạt đền.

Lúc này, Stoke City đang rất khát điểm sau 3 trận thua liên tiếp. Trong cuộc họp báo ngày hôm qua, HLV Mark Hughes lớn tiếng tuyên bố “chúng tôi sẽ phá vỡ nhịp điệu chiến thắng của Arsenal”. Stoke đang có thành tích bất bại 6/10 trận sân nhà gần đây.

Arsenal có thể trông mong vào Alexis Sanchez. Chân sút người Chile đang trở thành cứu tinh cho Arsenal với 9 bàn thắng từ đầu mùa. Tuy nhiên, một khi Sanchez bị bắt chết thì Arsenal sẽ rất khó để tìm đường vào khung thành Stoke.

Lực lượng

- Stoke City: Vắng Peter Odemwingie, Glenn Whelan, Robert Huth, Victor Moses và Steve Sidwell (chấn thương); Khả năng ra sân của Jonathan Walters còn bỏ ngỏ.

- Arsenal: Vắng Mathieu Debuchy, Mesut Ozil, David Ospina, Abou Diaby, Mikel Arteta, Jack Wilshere, Theo Walcott (chấn thương); Khả năng ra sân của Wojciech Szczesny và Kieran Gibbs còn bỏ ngỏ.

Phong độ và đối đầu

- Trong 7 trận đấu gần nhất, Stoke City mới chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng (thắng 1, hòa 1, thua 5).

- Arsenal đang duy trì mạch 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

- Đây là lần gặp nhau thứ 100 của 2 đội trên mọi đấu trường. Arsenal đang chiếm ưu thế với 52 trận thắng, 23 trận hòa và 24 trận thua.

- Stoke mới chỉ để thua 1/8 trận sân nhà gần nhất trước Arsenal trên mọi đấu trường.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Stoke City Arsenal Premier League Sanchez Wenger
Xem thêm