Quảng cáo

Tỉ lệ vô địch của Chelsea là 97,6%

Thứ tư, 08/04/2015 14:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hệ thống phân tích Euro Club Index cho biết Chelsea có tới 97.6% cơ hội lên ngôi ở Ngoại hạng Anh mùa giải này.

 

Video clip bàn thắng: Chelsea - Stoke City (Vòng 31 giải Ngoại hạng Anh)

Chelsea đã thể hiện phong độ ổn định ở mùa giải này trong khi đó, các đối thủ lớn của họ mùa trước là Liverpool, Man City đều chơi thất thường. Hiện tại, The Blues vẫn độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 70 điểm sau 30 trận, thi đấu ít hơn các đối thủ khác 1 trận.

Theo những số liệu phân tích vừa được trang Euro Club Index công bố, khả năng Chelsea để mất chức vô địch mùa này chỉ vào khoảng 2.4%. Theo hãng này, khả năng Chelsea vô địch là 97,6% và có thể giành được 87 điểm. Khả năng Chelsea lên ngôi sớm cũng được đánh giá cao.

Dự đoán đội bóng vô địch ngoại hạng anh, chelsea,mourinho,the blues,premier league,ngoại hạng anh, Tỉ lệ vô địch Ngoại hạng Anh , cơ hội vô địch của man united

Dự đoán của Euro Club Index về cơ hội vô địch của các CLB

Arsenal được dự đoán sẽ về thứ 2 ở mùa giải năm nay. Cơ hội vô địch của đoàn quân HLV Wenger là 1,4%. Họ có thể kết thúc mùa giải với 78 điểm. Trong khi đó, Man City đứng thứ 3 với 77 điểm và 0,8% cơ hội vô địch.

Đội bóng còn lại có khả năng lên ngôi vô địch là MU, Quỷ đỏ đang xếp thứ 3 với 62 điểm, kém 8 điểm và đá nhiều hơn một trận so với Chelsea. Cơ hội đăng quang của "Quỷ đỏ" chỉ là 0,2% và sẽ kết thúc mùa với 74 điểm. Theo tính toán của Euro Club Index, từ đội xếp thứ 5 trở xuống hiện tại không còn cơ hội vô địch.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
chelsea mourinho the blues premier league ngoại hạng anh
Xem thêm