Quảng cáo

Crystal Palace 1-2 MU: Tiến gần vé dự Champions League

Chủ nhật, 10/05/2015 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Hai pha lập công của Juan Mata và Marouane Fellaini giúp MU giành trọn 3 điểm trước Crystal Palace, qua đó củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Video clip bàn thắng: Crystal Palace vs MU (Ngoại Hạng Anh 2014/15)

MU bước vào vòng 36 Premier League gặp Crystal Palace với mục tiêu phải giành chiến thắng để quên đi 3 trận thua trước đó và tiến gần vé dự Champions League mùa sau. Man United không có lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng Carrick, Van Persie và Di Maria.

Nhập cuộc tự tin và triển khai bóng tốt, MU tạo được thế trận lấn lướt trước đội chủ nhà. Nỗ lực của Quỷ đỏ sớm được đền đáp khi Juan Mata mở tỉ số ở phút 20 trên chấm 11m. Trước đó, công lớn thuộc về tiền vệ Ashley Young khi cú tạt bóng của anh đã chạm tay Scott Dann trong vòng cấm của Crystal Palace.

Crystal Palace 1-2 Man United kết quả tỉ số crystal vs man united,kết quả bóng đá, kết quả ngoại hạng anh, crystal vs man unitedCầu thủ MU ăn mừng bàn mở tỉ số của Mata

Tuy nhiên, Quỷ đỏ tiếp tục gặp khó khăn khi các cầu thủ trụ cột rời sân do chấn thương. Phút 39, Jonny Evans vào thay Luke Shaw gặp vấn đề ở mắt sau pha va chạm với cầu thủ Crystal Palace. Đầu hiệp 2, Rooney dính chấn thương chân và phải nhường chỗ cho Falcao.

Sau bàn thua, đội quân của HLV Alan Pardew đẩy cao đội hình chơi đôi công với MU và họ đã có được bàn gỡ hòa ở phút thứ 57 nhờ một tình huống sút phạt hàng rào mẫu mực của Jason Pucheon. Trong tình huống Quỷ đỏ nhận bàn thua, Blind mắc lỗi không nhảy lên khi đứng làm rào chắn.

BỊ gỡ hòa, Man United dồn lên tấn công với quyết tâm giành 3 điểm trọn vẹn.  Phút 78, Ashley Young đã có tình huống treo bóng thuận lợi từ cánh trái để Marouane Fellaini băng vào đánh đầu chính xác ấn định thắng lợi 2-1 cho đội khách.

Nhờ sự xuất sắc của thủ môn De Gea, thầy trò HLV Van Gaal giữ chiến thắng trước Crystal Palace. Sau vòng 36 Premier League, MU xây chắc vị trí trong top 4 khi có 68 điểm.

Đội hình ra sân của Crystal Palace và M.U

Crystal Palace: Speroni, Ward, Dann, Delaney, Souare, Jedinak, Ledley, McArthur, Zaha, Bolasie, Murray.

Dự bị: Hennessey, Kelly, Puncheon, Mutch, Lee, Chamakh, Campbell.

M.U: De Gea, Valencia, Jones, Smalling, Shaw, Blind, Herrera, Mata, Fellaini, Young, Rooney.

Dự bị: Valdes, Evans, McNair, Pereira, Januzaj, Falcao, Wilson.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Crystal Palace vs Man United Crystal Palace Man United Premier League Ngoai hạng Anh Quỷ đỏ
Xem thêm