Quảng cáo

Sao trẻ MU tự tin đối đầu Bayern Munich

Thứ hai, 31/03/2014 10:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm tứ kết lượt đi Champions League giữa MU và Bayern Munich, hậu vệ trẻ Alexander Buttner khẳng định anh rất tự tin khi đối đầu với Hùm Xám.

Nội dung chính

 

Tứ kết Cúp C1,MU - Bayern Munich,MU vs Bayern Munich,Alexander Buttner,Robben,Rooney,Cúp C1,Champions League,Old TraffordButtner tự tin đối đầu Bayern Munich

 


Do Evra bị treo giò nên Alexander Buttner sẽ được xếp đá hậu vệ trái ở trận lượt đi gặp Bayern Munich rạng sáng 2/4. Sau trận thắng 4-1 trước Aston Villa ở vòng 32 Premier League, Büttner tỏ ra khá tự tin. Anh nói: "Tôi nóng lòng đối đầu với Bayern Munich và Robben. Tôi đã chơi tốt 2 trận trước West Ham và Villa. Hiện tại tôi đang có tinh thần rất tốt. Tôi hiểu khá rõ về Robben và biết anh ấy sẽ làm gì vì thế tôi tin mình sẽ 'bắt chết' anh ấy".


Hai trận đấu vừa qua, HLV David Moyes đã thử nghiệm thành công Alexander Buttner và ông đang rất tự tin sau trận thắng trước Aston Villa. Hôm qua, chiến lược gia người Scotland đã phát biểu trên trang Goal: "Khi mùa giải mới bắt đầu được vài vòng, nhiều người cho rằng MU vào đến tứ kết Champions League đã là thành công. Nhưng giờ đây, chúng tôi muốn có mặt ở bán kết và thậm chí là chung kết. Bayern Munich rất mạnh nhưng hãy đem họ tới Old Trafford. Với sự cổ vũ của NHM trên sân nhà, chúng tôi sẽ đánh bại họ".


Ngoài Moyes và Buttner, tiền đạo Rooney cũng đang cảm thấy rất hứng khởi trước khi đối đầu với Hùm Xám. Cầu thủ vừa mới ghi cú đúp vào lưới Villa nói: "Đó sẽ là trận đấu hấp dẫn. Chúng tôi phải vượt qua thử thách là nhà ĐKVĐ Champions League. Tuy nhiên, toàn đội đang rất hưng phấn và sẽ giành kết quả có lợi trên sân nhà".


Trận lượt đi tứ kết Champions League giữa MU và Bayern Munich sẽ diễn ra vào 1h45 rạng sáng ngày 2/4. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tứ kết Cúp C1 MU - Bayern Munich MU vs Bayern Munich Alexander Buttner Robben Rooney Cúp C1 Champions League Old Trafford
Xem thêm