Quảng cáo

Van Gaal ra điều kiện để Persie được ở lại

Thứ bảy, 20/06/2015 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Theo Daily Mail, HLV Van Gaal đã yêu cầu Van Persie phải thích nghi tốt hơn với việc tập luyện tại Man United nếu muốn có chỗ đứng lâu dài.

 

VIDEO: Tình huống Van Persie đá hỏng 11m đáng tiếc

Ở mùa giải 2014/15, Van Persie chỉ ghi được 10 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh và liên tục dính những chấn thương. Gây thất vọng, Van Persie đã bị nhiều CĐV Mu kêu gọi ra đi. Hiện tại, Persie chỉ còn 1 năm thời hạn hợp đồng với Quỷ đỏ và anh muốn được ở lại.

Van Gaal ra điều kiện để Persie được ở lại, van gaal, van persie, man united, ngoại hạng anh, chuyển nhượng,chuyển nhượng chelsea,chuyển nhượng real,chuyển nhượng man united,chuyển nhượng arsenal,messi,ronaldo,hazard,cầu thủ đắt giá nhất

Theo tờ Daily Mail, HLV Van Gaal đã yêu cầu Van Persie phải thích nghi tốt hơn với giáo án tập luyện khắc nghiệt của mình nếu muốn được ở lại. Van Gaal rất chú trọng đến yếu tố thể lực của các cầu thủ. Trong khi đó, Van Persie lại có tiền sử chấn thương đầu gối. Vì thế, anh cần phải cải thiện thể lực để đáp ứng yêu cầu từ Van Gaal.

Chiến lược gia người Hà Lan vẫn đặt niềm tin vào Persie nhưng sẽ cho anh thời gian thử thách. Các cầu thủ của M.U sẽ trở lại tập luyện vào ngày 1/7 tới. Riêng các tuyển thủ quốc gia vừa thi đấu ở vòng loại Euro 2016 như Van Persie sẽ được nghỉ thêm 10 ngày.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng real chuyển nhượng man united chuyển nhượng arsenal messi ronaldo hazard cầu thủ đắt giá nhất
Xem thêm