Quảng cáo

"Van Gaal sẽ chọn Van Persie làm đội trưởng"

Thứ hai, 21/07/2014 09:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bryan Robson, cựu ngôi sao MU tin rằng Van Persie sẽ được HLV Van Gaal chọn đeo băng đội trưởng chứ không phải Rooney.

 

đội trưởng MU, đội trưởng Man United, thủ quân Man United, thủ quân MU, Van Gaal,HLV MU,HLV Man United,Quỷ đỏ,Manchester United,Ngoai hang Anh,Bong da Anh,bongda,bong da,thethao,the thao,  Bryan Robson, Van Persie, Rooney

Van Persie nhiều khả năng đeo băng đội trưởng MU

 

Bryan Robson, từng là đội trưởng Manchester United giành được 3 cúp FA và 2 chức vô địch ngoại hạng Anh. Nhận định về đội trưởng mới của MU tại mùa giải 2014/15 dưới triều đại tân HLV Van Gaal, cựu tiền vệ MU tin rằng Van Persie là người được chọn. Ông cho rằng với kinh nghiệm đeo băng thủ quân Hà Lan tại World Cup 2014 và là đồng hương của Van Gaal, Persie sẽ dễ hợp tác hơn.

 

Trả lời phỏng vấn trên Press Assiciation, huyền thoại MU nói: "Tôi sẽ rất bất ngờ nếu Robin không được chọn bởi cậu ấy là đội trưởng ĐT Hà Lan".

 

Đến thời điểm này, HLV Van Gaal vẫn chưa tiết lộ danh tính đội trưởng Man United ở mùa giải mới. Đa số ý kiến dự đoán của NHM cho rằng tấm băng thủ quân sẽ được trao cho Wayne Rooney sau khi Vidic, Ferdinand và Evra ra đi.

 

Hiện tại Man United đang có đợt tập huấn trên đất Mỹ. Hai tân binh Luke Shaw và Herrera đã tham gia tập luyện và tỏ ra bắt nhịp khá nhanh với nhịp độ của đội bóng. Các cầu thủ trẻ Reece James và Zaha cũng có mặt và nhận được sự kỳ vọng lớn từ Van Gaal.

 

Man Utd, Quỷ đỏ, Man Utd du dau, Man Utd o My, Old Trafford, Louis van Gaal, Wayne Rooney, Zaha

Van Gaal và Rooney đang có mặt ở Mỹ

 

 

Lịch trình du đấu của Manchester United Hè 2014

 

- 23/7: Man Utd vs LA Galaxy

- 26/7: Man Utd vs AS Roma

- 29/7: Man Utd vs Inter Milan

- 2/8: Man Utd vs Real Madrid

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Van Gaal Man United Quỷ đỏ Manchester United Rooney MU
Xem thêm