Quảng cáo

Hai cầu thủ Việt Nam hứa hẹn tỏa sáng ở AFF Cup 2014

Thứ tư, 19/11/2014 12:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bộ đôi tiền vệ tấn công Văn Quyết, Minh Tuấn đang là niềm hi vọng lớn nhất của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014.

 

HLV Malaysia đề cao Văn Quyết

 

Văn Quyết, Vũ Minh Tuấn, AFF cup, tuyển việt nam, công phượng, công vinh, lịch thi đấu aff cup, vé aff cup, aff cup 2014, bầu đức, vff, miura, đội hình tuyển việt nam, dự đoán aff cup 2014, mạc hồng quân

Văn Quyết là mũi tấn công lợi hại của Việt Nam


Trước thềm trận giao hữu giữa Việt Nam và Malaysia hôm 16/11, HLV Dollah Salleh đã cho biết ông đánh giá cao nhất tiền vệ Văn Quyết bên phía đội chủ nhà. Và trong trận đấu đó, số 10 của tuyển VN đã tỏa sáng khi ghi 1 bàn thắng và có nhiều pha kiến tạo sắc bén khác, giúp Việt Nam thắng 3-1. Ở bàn đầu tiên vào lưới Malaysia, Văn Quyết là người kiến tạo cho Tấn Tài dứt điểm rồi bóng bật đến chân Mạc Hồng Quân. Ở bàn thứ 2, Quyết đi bóng khéo léo trong vòng cấm, bị phạm lỗi và chính anh thực hiện thành công quả phạt đền, nâng tỉ số lên 2-1.

 

VIDEO: Văn Quyết solo trong vòng vây của 3 cầu thủ Palestine

 

Cầu thủ của Hà Nội T&T đang có một phong độ rất cao. Anh đã ghi4 bàn trong các trận giao hữu gần đây. Văn Quyết sở hữu lối chơi kĩ thuật, tinh quái và có những đường chuyền sắc lẹm. Anh có thể chơi đa dạng, từ hộ công đến dạt cánh hay tiền đạo ảo.

Làn gió mới Vũ Minh Tuấn

 

Văn Quyết, Vũ Minh Tuấn, AFF cup, tuyển việt nam, công phượng, công vinh, lịch thi đấu aff cup, vé aff cup, aff cup 2014, bầu đức, vff, miura, đội hình tuyển việt nam, dự đoán aff cup 2014, mạc hồng quân

Vũ Minh Tuấn tỏa sáng từ Asiad 17 đến các trận gần đây


Một cầu thủ khác đang có phong độ cao không kém Văn Quyết là Vũ Minh Tuấn. Tiền vệ của Than Quảng Ninh đã tỏa sáng từ Asiad 17 cho tới các trận giao hữu gần đây. Anh rất nhanh, mạnh mẽ và còn có khả năng sút phạt hàng rào xuất sắc. Các pha tạt cánh, đá phạt của Minh Tuấn luôn đạt độ chính xác cao. HLV Hoàng Văn Phúc từng nhận xét về Minh Tuấn là cầu thủ có phong thái đá kĩ thuật, tự tin của những cầu thủ lớn. Còn chuyên gia Đoàn Minh Xương cũng cho biết ông đánh giá cao Minh Tuấn, Văn Quyết và tin hai cầu thủ này sẽ là đầu tầu của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Văn Quyết Vũ Minh Tuấn AFF cup việt nam công vinh
Xem thêm