Quảng cáo

Tuyển Việt Nam: VFF và HLV Miura chưa thống nhất về nhân sự

Thứ ba, 19/08/2014 09:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - VFF và ông Toshya Miura vẫn còn nhiều bất đồng trong việc sử dụng HLV thể lực và HLV thủ môn của tuyển Việt Nam.

 

HLV Miura muốn sử dụng trợ lý HLV người Nhật

 

Hôm nay (19/8), LĐBĐ Nhật Bản sẽ trả lời xem có hỗ trợ hay không 2 HLV thể lực và thủ môn cho tuyển Việt Nam. Được biết, HLV Toshya Miura rất muốn có hai trợ lý người Nhật trong thành phần ban huấn luyện sắp tới. Nhưng VFF lại muốn ông này sử dụng các trợ lý người Việt Nam.

 

Theo VFF thông báo, ở đợt tập trung ngày 22/8 tới, sẽ có thêm 3 trợ lý người Việt hợp tác với ông Miura. Đó là các HLV Ngô Quang Sang (Đồng Tâm Long An) và HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh được triệu tập lên Tuyển, bên cạnh HLV Đặng Phương Nam (Trung tâm bóng đá Viettel) đã có từ trước.

 

VFF cũng cho biết có 3 trợ lý HLV sẽ được chuyển xuống làm việc ở đội U23 Việt Nam, chuẩn bị dự Asiad 17 tổ chức tại Hàn Quốc vào tháng 9 tới, là Lê Tuấn Long (Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF), Nguyễn Thanh Sơn (Bình Dương) và HLV thủ môn Nguyễn Văn Cường (Bình Định).

 

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 22/8. Ngày 3/9 tới, ĐTQG Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu tại sân Mỹ Đình với tuyển CHDCND Triều Tiên.

 

Sau đó, thầy trò HLV Miura sẽ bắt đầu chuyến tập huấn tại Nhật Bản, rồi trở về tham dự Cup bóng đá TP.HCM trước khi bước vào AFF Suzuki Cup 2014.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Việt Nam Toshya Miura VFF AFF Cup U23 Việt Nam
Xem thêm