Quảng cáo

Lộ lý do MU sẽ không mua Ronaldo

Thứ hai, 22/09/2014 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ MU mua lại Ronaldo từ Real Madrid có thể sẽ mãi chỉ là một giả thuyết viễn tưởng bởi nhiều lý do.

 

 

Video bàn thắng: Deportivo 2-8 Real Madrid (Vòng 4 La Liga)

 

 

Thời gian qua, báo chí Anh và TBN đã đồn đại nhiều về việc Ronaldo sẽ quay trở lại MU trong một ngày không xa bởi anh đang cảm thấy 'buồn' tại Real Madrid. Lý do được đưa ra nhiều nhất là bởi chủ tịch Perez bán đi hai 'cạ cứng' của CR7: Xabi Alonso và Di Maria. Bản thân Ronaldo đã có lần bày tỏ sự không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của Kền kền trắng mùa này. Sau đó, phát ngôn của Ronaldo đã bị Ramos chỉnh đốn. Việc tiền vệ người Bồ Đào Nha không cho tân binh James Rodriguez 'đá ma' cùng nhóm của anh trong buổi tập mới đây cũng gây bão dư luận. Hay như tình huống Ronaldo không ăn mừng bàn thắng của James ở trận thắng Basel tuần trước cũng là một trong những ví dụ khiến NHM tin Quả bóng Vàng 2013 đang 'buồn'.

 

MU,Ronaldo,Real Madrid, Man United, Quỷ đỏ, CR7, Cristiano Ronaldo,Ronaldo về MU,mu mua ronaldo, real bán ronaldo, ronaldo trở lại mu, ronaldo và mu, ronaldo lập hattrick, tin tức ronaldo, bạn gái ronaldo, lương của ronaldo

Ronaldo khó có thể trở lại MU

 

Dù Ronaldo đã nhiều lần lên tiếng nói rằng anh vẫn còn rất yêu Man United và úp mở khả năng trở lại sân Old Trafford thì vẫn có những lý do để tin Quỷ đỏ và ngôi sao này sẽ không tái hợp.

 

Cách đây 1 năm, Ronaldo đã dùng cách này để gây áp lực lên Real Madrid, hòng được cung cấp 1 bản hợp đồng mới, với mức lương thưởng cao hơn. Và CR7 đã thành công khi Real Madrid gia hạn HĐ với anh tới năm 2018, cùng mức lương tăng lên 17 triệu euro/mùa. Có thể, Ronaldo đang một lần nữa 'vờn' Real và MU để được hưởng lợi ích cá nhân.

 

Mặt khác, đây cũng có thể là 'chiêu trò' của chủ tịch Perez khi ông muốn bán Ronaldo với giá cao cho MU để thu lợi lớn. Mới đây, CLB này đã công bố khoản nợ 400 triệu bảng và việc bán được những ngôi sao lớn như Ronaldo sẽ giúp họ giảm bớt số tiền nợ.

 

MU cũng rất khó để có thể chi trả mức lương 300.000 bảng/tuần cho Ronaldo khi anh sắp bước sang tuổi 30. Điều này sẽ làm quỹ lương của họ tăng cao hơn khi hiện tại, Rooney đang hưởng mức lương này. Cũng không lãnh đạo Quỷ đỏ nào dám chắc những ngôi sao như Di Maria, Falcao sẽ vui vẻ với việc Ronaldo được hưởng mức lương cao như thế.

 

MU,Ronaldo,Real Madrid, Man United, Quỷ đỏ, CR7, Cristiano Ronaldo,Ronaldo về MU,mu mua ronaldo, real bán ronaldo, ronaldo trở lại mu, ronaldo và mu, ronaldo lập hattrick, tin tức ronaldo, bạn gái ronaldo, lương của ronaldo

Ronaldo có thể đang muốn gây áp lực lên lãnh đạo Real

 

MU cũng đang phải chuẩn bị khoảng 50 triệu bảng để mua đứt Falcao vào cuối mùa này nếu tiền đạo người Colombia thi đấu tốt. Trong khi đó, mùa hè vừa qua, Van Gaal đã tiêu tốn 157 triệu bảng mà vẫn chưa cho thấy dấu hiệu tích cực nào trong thành tích. Họ lại vừa mới thua Leicester 3-5 ở vòng 5 Premier League.

 

Tóm lại, rất khó để MU chịu 'phá két' để mua lại một cầu thủ đã 30 tuổi nhưng có thói quen hưởng lương thưởng cao như Ronaldo. Tính cách ngôi sao lớn của anh cũng có thể làm rối loạn phòng thay đồ Quỷ đỏ, vốn đã không bình yên như thời HLV Ferguson còn trị vì.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
MU Ronaldo Real Madrid Old Trafford Bernabeu
Xem thêm