Quảng cáo

West Brom vs Liverpool: Vượt ải The Hawthorn

Chủ nhật, 02/02/2014 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-0 trước Everton, Liverpool đang có một tinh thần rất hưng phấn trong chuyến làm khách trên sân The Hawthorns của West Brom ở vòng đấu này.

 

Liverpool vẫn đang đi đúng hướng ở mùa giải năm nay

 

Trong những lần chạm chán gần đây, West Brom đang tỏ ra là một đối thủ khá khó chịu của Liverpool mỗi khi được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên đó đã là câu chuyện của ngày hôm qua, bởi lúc đó West Brom vẫn đang là một ‘hiện tượng’, một đội bóng rất khó chơi với bất kể ‘ông lớn’ nào của nước Anh.


Còn bây giờ The Baggies đang ngụp lặn ở nhóm có nguy cơ cầm đèn đỏ. Thời ‘hoàng kim’ của Steve Clarke đã qua đi và chiến lược gia này đã bị West Brom sa thải. Trong khi đó người vừa được bổ nhiệm Pepe Mel vẫn đang loay hoay tìm mọi phương cách vực dậy West Brom nhưng xem ra không mấy khả quan.

Liverpool vẫn đang đi đúng hướng ở mùa giải năm nay. Ảnh: Internet.West Brom giờ đây quá mềm yếu và đã thua 3/4 trận gần đây. Còn Liverpool lúc này đang rất vững tin trong cuộc đua giành lấy một suất dự Champions League. Khó khăn tưởng chừng đã kéo đến với đoàn quân của HLV Bredan Rodgers, nhưng với việc giành chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Everton, còn Tottenham và M.U vẫn đang trồi sụt. Liverpool trở thành đội có lợi nhất. Một chiến thắng trước West Brom sẽ giúp The Kop vững tin trên con đường quay trở lại châu Âu của mình.


Song tấu SAS ngày càng nguy hiểm, đội trưởng Steven Gerrard đang hồi xuân, Coutinho đã tìm lại được những ‘đường chuyền’ sát thủ và cuối cùng Sterling vẫn sẵn sàng tạo ra đột biến. Liverpool đang rất tự tin để giành được 3 điểm trong trận đấu vào đêm nay.


Dự đoán: 1-2


Đội hình dự kiến


West Brom: Foster, Ridgewell, Olsson, McAuley, Reid, Yacob, Mulumbu, Brunt, Morrison, Amalfitano, Anichebe.
Liverpool: Mignolet, Cissokho, Touré, Skrtel, Flanagan, Henderson, Gerrard, Sturridge, Coutinho, Sterling, Suarez.


Thông tin lực lượng:


West Brom: Vắng Sessegnon và Goran Popov chấn thương, khả năng ra sân của Nicolas Anelka còn bỏ ngỏ.
Liverpool: Vắng Lucas Leiva, Daniel Agger, Mamadou Sakho, Jose Enrique, Sebastian Coates, Glen Johnson chấn thương; Joe Allen chưa thể bình phục.


THỐNG KÊ NỔI BẬT:


West Brom:


- Trên sân nhà, tại Premier League, West Brom chỉ để thua 2 trong tổng số 9 trận gần đây (thắng 5, hòa 3 trận).- West Brom ghi bàn nhiều từ phút 76-90, thủng lưới nhiều từ phút 61-75- West Brom đã ghi bàn 72% trong các trận đấu trên sân nhà mùa này.- Theo châu Á, West Brom thua 3/5 trận gần nhất, thắng 2, hòa 0.


Liverpool:


- Luis Suarez đang là chân sút tốt nhất của Liverpool với 23 bàn thắng.- Sturridge và Suarez đã đem về cho Liverpool 36 bàn thắng tại Premier League mùa này.- Liverpool đã ghi bàn trong 13 trận đấu liên tiếp.- Liverpool ghi bàn nhiều tứ phút 31-45, thủng lưới nhiều từ phút 31-45- 74% hơn 2,5 bàn thắng đã được ghi trong các trận đấu của Liverpool- Liverprool đã ghi bàn trong 91% trận đấu trên sân khách mùa này.- Theo châu Á, Liverpool thắng 3/5 trận gần nhất, thua 2, hòa 0.


Lịch thi đấu và kết quả vòng 24 Premier League


Ngày 01/02: 
19h45Newcastle 0-3 SunderlandWest Ham 2-0 Swansea
22h00Cardiff City 2-1 Norwich CityEverton 2-1 Aston VillaFulham 0-3 SouthamptonHull 1-1 TottenhamStoke City 2-1 Man Utd
Ngày 02/0220h30: West Brom - Liverpool23h00: Arsenal - Crystal Palace
Ngày 04/0203h00: Man City - Chelsea

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
liverpool premier league west brom vòng 24 West Brom vs Liverpool
Xem thêm