Quảng cáo

Yaya Toure đi bóng tốc độ, ghi bàn như 'Ro béo'

Thứ năm, 08/05/2014 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Yaya Toure lại lập siêu phẩm nhưng không phải là một cú sút phạt hay cứa lòng kĩ thuật mà dùng tốc độ đi bóng từ giữa sân qua hàng loạt cầu thủ như Ronaldo - Brazil vẫn thường làm.

 

Yaya Toure,Man City 4-0 Aston Villa,Yaya Toure lập siêu phẩm,Yaya Toure ghi bàn,Yaya Toure solo,Yaya Toure đi bóng,Yaya Toure dốc bóng,Yaya Toure tốc độ,Man City vs Aston Villa,MC,Man xanh,Etihad,Premier League

 

Man City đã chạm 1 tay vào chức vô địch Premier League 2013/14 sau khi đánh bại Aston Villa với tỉ số đậm đà 4-0 trên sân nhà Etihad. Edin Dzeko tiếp tục sắm vai người hùng khi lập cú đúp, trong đó có bàn mở tỉ số ở phút 64.

 

Sau đó, Jovetic và Yaya Toure ghi thêm 2 bàn nữa ở các phút cuối trận, giúp MC giành trọn 3 điểm.

 

Trong đó, bàn ấn định tỷ số 4-0 của Yaya Toure thực sự là một siêu phẩm khi anh dẫn bóng từ giữa sân, vượt qua 3 hậu vệ đối phương trước khi sút cháy lưới Aston Villa. Đó cũng là bàn thắng thứ 100 của Man City ở Premier League mùa này. Với Yaya Toure, đây là bàn thứ 20 của tiền vệ người Bờ Biển Ngà sau 34 trận ra sân ở Premier League mùa này. Ngoài ra anh còn đóng góp 8 pha kiến tạo thành bàn cho Man City.

 

Video bóng đá: Yaya Toure solo từ giữa sân ghi bàn vào lưới Aston Villa

 

Bàn thắng này của Yaya Toure khiến NHM Man City liên tưởng đến một số pha đi bóng tốc độ ghi bàn thường thấy ở cựu danh thủ Brazil - Ronaldo thời đỉnh cao.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Yaya Toure Man City 4-0 Aston Villa Yaya Toure lập siêu phẩm Yaya Toure ghi bàn Yaya Toure solo Yaya Toure đi bóng Yaya Toure dốc bóng Yaya Toure tốc độ Man City vs Aston Villa MC Man xanh Etihad Premier League
Xem thêm