Quảng cáo

ĐT Futsal Việt Nam thua đậm tuyển Iran trước thềm giải Grand Prix

Thứ ba, 11/11/2014 19:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội tuyển Futsal Việt Nam đã có mặt tại thành phố Sao Paulo để tham dự giải Grand Prix từ ngày 12 đến 16-11 theo lời mời của Liên đoàn Bóng đá Brazil.

Nội dung chính

ĐT Futsal VN thua tuyển Iran tỷ số 6-1

Hôm qua (10/11), ĐT Futsal Việt Nam đã có trận đấu giao hữu với tuyển Iran trước khi bước vào giải Grand Prix khai mạc vào ngày 12/11 tại Brazil. Ở trận đấu này, đối thủ với đẳng cấp vượt trội đã triển khai lối đá nhanh, liên tục ép sân đội tuyển Futsal Việt Nam. Vừa không bắt kịp nhịp độ trận đấu, vừa do thể lực còn yếu vì chưa kịp quen múi giờ (bị lệch 9 tiếng so với Việt Nam), các học trò của HLV Bruno đã bộc lộ nhiều sai sót nên trong hiệp một đã bị thua 4 bàn mà không tạo ra được một tình huống nguy hiểm nào về phía phần sân đối phương.


Sang hiệp hai, sau khi HLV Bruno nhắc nhở cả đội về tinh thần cũng như chiến thuật, đội tuyển Futsal Việt Nam đã chơi tốt hẳn lên, chơi nhanh và phòng thủ chặt chẽ hơn nên đã hạn chế được sức mạnh của tuyển Iran đồng thời cũng đã tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm về phía cầu môn tuyển Iran. Mặc dù bị thua thêm hai bàn nhưng đội tuyển Futsal Việt Nam cũng đã ghi được một bàn do công của thủ môn Đình Thuận. Kết quả, đội tuyển Futsal Việt Nam thua tuyển Iran 1-6.

Vào lúc 4h15 rạng sáng ngày 13/11 (theo giờ Việt Nam), đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ có trận mở màn gặp đội chủ nhà đội tuyển Futsal Brazil, đương kim vô địch thế giới. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên kênh SporTV.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Futsal Việt Nam đội tuyển Futsal Việt Nam Futsal Brazil tuyển Futsal Iran giải Frand Prix
Xem thêm