Quảng cáo

HA.GL tiếp tục gây thất vọng tại "thánh địa" Pleiku

Thứ tư, 18/06/2014 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HA.GL tiếp tục thể hiện sự bạc nhược của mình trên sân nhà Pleiku khi để Đồng Nai đánh bại với tỷ số 4-2 trong lượt trận vòng 18, V-League 2014 diễn ra chiều qua 17/6.

 

  hoang anh gia lai vs dong nai, v league 2014, hoang anh gia lai thua dong nai, HA.GL 2-4 Đồng Nai, vòng 18 v league 2014,, sân Pleiku, Trần Bình Sự, đội bóng phố núi, HA.GL thua trận, Timothy, Đồng Nai thắng HAGL

Sự thất vọng của các cầu thủ HA.GL sau trận thua Đồng Nai

 

Hành quân tới làm khách trước HA.GL tại Pleiku ở vòng 18 V-League 2014, Đồng Nai đã trải qua 5 trận đấu liên tiếp mà chưa biết mùi chiến thắng. Với phong độ không ổn định của đội khách, CĐV phố Núi hy vọng đội nhà HA.GL sẽ giành được 3 điểm ở vòng đấu này xua tan đi trận thua cay đắng trước ĐT.Long An ở vòng đấu trước ngay tại Pleiku.

 

Tuy nhiên, HA.GL lại không triển khai được thế trận như mong muốn khi trận đấu bắt đầu. Ngược lại, họ còn bị thủng lưới sớm ngay ở phút thứ 16, khi tiền đạo Hải Anh thực hiện một cú sút bóng chính xác đem về bàn mở tỷ số cho Đồng Nai. Sau khi bị dẫn bàn, đội chủ nhà đã đẩy cao đội và đã chiếm lĩnh thế trận, nhưng những đường bóng cuối cùng lại thiếu chính xác. Mãi đến cuối hiệp 1, Timothy mới nhen nhóm niềm vui cho NHM phố Núi khi ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

 

Bước sang hiệp 2, HLV Choi Yoon –gyum đã có những sự điều chỉnh nhân sự, đó là việc tung tài năng trẻ Minh Vương vào sân nhằm tìm kiếm sự sáng tạo ở khu trung tuyến. Tuy nhiên, sự thay đổi đó chưa kịp phát huy tác dụng thì họ đã lại nhận thêm bàn thua ở phút 68 khi Đức Thắng có pha băng xuống và vuốt bóng đẹp mắt nâng tỷ số 2-1 cho Đồng Nai. Chỉ 5 phút sau đó, tỷ số đã là 3-1 sau tình huống hàng phòng ngự của HA.GL chơi như mơ ngủ để trung vệ Thiago đánh đầu như chỗ không người. Cơn ác mộng tiếp tục đến với các CĐV HA.GL khi Oliver với một cú đá quyết đoán nâng tỷ số lên 4-1 cho đội khách ở phút 84.

 

Lúc này trận đấu coi như đã an bài và bàn gỡ 2-4 của Timothy ở phút 86 cũng không thể giúp HA.GL có cơ hội lật ngược thế cờ. Thua chung cuộc 2-4, đội bóng phố Núi đang rơi tự do trên BXH. Nếu như họ không thay đổi ở những trận đấu còn lại tại V-League thì khả năng sẽ rơi vào nhóm “nguy hiểm” cùng với ĐT.LA và HV.An Giang là điều khó tránh khỏi.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
hoang anh gia lai vs dong nai v league 2014 hoang anh gia lai thua dong nai HA.GL 2-4 Đồng Nai vòng 18 v league 2014 sân Pleiku Trần Bình Sự đội bóng phố núi HA.GL thua trận Timothy Đồng Nai thắng HAGL
Xem thêm