Quảng cáo

Bầu Đức làm mới HAGL để chào đón Công Phượng và đồng đội

Thứ tư, 17/12/2014 21:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để chuẩn bị cho V-League 2015, bầu Đức đã làm mới hoàn toàn CLB HAGL từ vấn đề nhân sự cho đến sân bãi và các thiết bị phục vụ cho mùa giải mới.

Sân Pleiku sẽ được nâng cấp để đón 10.000 khán giả đến sân theo dõi HAGL đá V-League

Bầu Đức đã đưa ra một quyết định khiến cho cả làng bóng đá nội "sốc" là đôn lứa cầu thủ U19 Học viện HAGL Arssenal JMG lên đội 1 đá V-League 2015. Theo đó, ông chủ đội bóng phố Núi cũng đã thanh lý hợp đồng hàng loạt cầu thủ trụ cột của HAGL trước đó để nhường chỗ cho Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường…

Không chỉ lấy U19 làm nòng cốt, ông còn thay đổi luôn cả băng ghế huấn luyện khi đưa HLV Guillaume Graechen từ một người chuyên đào tạo trẻ lê lên ngồi ghế nóng bên cạnh một chuyên gia thể lực người Pháp được HAGL thuê về làm việc lâu dài cùng hàng loạt trang thiết bị hỗ trợ chuyên môn khác.

Video clip bàn thắng: HAGL 5-1 Phú Yên

Chiều theo nguyện vọng của HLV Guillaume Graechen, bầu Đức cũng đồng ý chiêu mộ 2 cầu thủ ngoại chất lượng để bổ sung cho những vị trí còn yếu của HAGL. Theo đó, đội bóng phố Núi đã ký hợp đồng với tiền đạo Darko Lukanovic và trung vệ Morec Mitja sau khi 2 cầu thủ này trải qua giai đoạn thử việc.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, HAGL cũng sẽ lên đường tập huấn tại Thái Lan vào ngày mai (18/12). Tại đây, HAGL sẽ có 4 trận giao hữu với những đội bóng hàng đầu của xứ Chùa Vàng.

Ngoài việc chuẩn bị về chuyên môn và lực lượng, bầu Đức cũng đã chỉ đạo phía CLB tu sửa lại SVĐ Pleiku để sẵn sàng đón lượng khán giả luôn trật kín vào cuối tuần mỗi khi Công Phượng và đồng đội thi đấu. Theo đó, hệ thống chiếu sáng được nâng lên 1.200 lux, gấp đôi công suất cũ. Trước đó, sân có 4 cột đèn, mỗi cột 16 bóng và chỉ đạt công suất 600 lux. Ngoài ra, sân Pleiku cũng được cho lắp đặt thêm bảng điện tử ở khán đài D.

Mùa giải 2015 phải đến 4/1/2015 mới khởi tranh nhưng HAGL đã tiến hành bán vé cho NHM từ ngày hôm nay 17/12 thông qua hệ thống bán vé điện tử. Đây là hệ thống bán vé hiện đại, quy củ bậc nhất Việt Nam hiện nay. Khán giả phố Núi lần đầu tiên có thể mua vé xem cả mùa với giá 1 triệu đồng/vé.

Những CĐV sở hữu vé xem cả mùa còn được tặng một áo đấu HAGL có chữ ký của cầu thủ, được phục vụ nước khi tới sân theo dõi các trận đấu. Như vậy, bầu Đức đã chính thức bắt đầu tình việc làm ăn có lãi từ lứa “gà nòi” của mình khi họ đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL đá V-League 2015 vé xem HAGL V-League 2015 Công Phượng Tuấn Anh Phố Núi vé xem cả mùa HAGL Graechen HAGL bán vé cho NHM bầu Đức
Xem thêm