Quảng cáo

B.Bình Dương lần thứ hai chiếm ngôi đầu BXH V-League

Thứ hai, 28/04/2014 08:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước SLNA ở trận đầu tiên lượt về V-League diễn ra chiều qua, B.Bình Dương một lần nữa chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng của Thanh Hóa.

 

Video bàn thắng: SLNA 0-2 B. Bình Dương (V.League 2014)

 

Trước khi bước vào trận đấu lượt về V-League 2014 trên sân Vinh trước SLNA, B.Bình Dương đang đứng trước cơ hội lớn để thực hiện giấc mơ vô địch của mình khi Thanh Hóa bại trận trước Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả. Chính vì vậy, thầy trò HLV Lê Thụy Hải đã nhập cuộc trận đấu với quyết tâm cao.

 

Mặc dù thi đấu trên sân khách và dưới sức ép của hàng ngàn CĐV áo vàng trên “chảo lửa” thành Vinh, nhưng đội khách lại thi đấu không hề kém nhiệt. Liên tiếp những cơ hội được B.Bình Dương tạo ra về phía thủ thành Nguyên Mạnh và họ đã có được bàn mở tỷ số sớm ở phút thứ 15 do công của Suleiman, tiền đạo chỉ có hợp đồng thi đấu cho đội bóng đất Thủ đến hết tháng 5 và không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng.

 

B.BD giành chiến thắng thuyết phục trước SLNA

 

Trong khi đội chủ nhà đang bị “choáng” bởi bàn thua sớm, B.Bình Dương tiếp tục dồn sức tấn công và chỉ 4 phút sau họ đã có được bàn nhân đôi cách biệt, người lập công lại Suleiman. SLNA đã thi đấu rất nỗ lực ở những phút còn lại của hiệp một nhưng các chân sút của đội bóng xứ Nghệ lại không thể ghi được bàn thắng.

 

Bước sang hiệp hai, B.BD thay đổi chiến thuật khi kéo đội hình về rất thấp bên phần sân nhà, nhường lại sự chủ động ở trung tuyến cho SLNA. Tuy nhiên, SLNA không thể tận dụng sự vượt trội về thời gian kiểm soát bóng để biến điều này thành những cơ hội ghi bàn rõ rệt. Trong khi đó, đội khách chỉ chơi thiên về phòng ngự và chờ cơ hội phản công. Những nỗ lực bất thành, đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng đành ngậm ngùi nhận thất bại thứ 2 liên tiếp trước đội bóng đất Thủ.

 

Đây cũng là trận đấu thứ 4 liên tiếp SLNA không thể có chiến thắng tại V-League 2014. Trong khi đó, B.BD với thắng lợi 2-0 trước đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã kéo dài mạch thắng tại V-League lên thành 6 trận. Nhờ phong độ ấn tượng, họ đã san bằng được khoảng cách điểm số với Thanh Hóa. Không những vậy, B.BD còn giành ngôi đầu bảng sau vòng 14 dù có cùng 26 điểm như Thanh Hóa nhưng họ có hiệu số bàn thắng bại. Trước đó, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải cũng đã từng giành ngôi đầu bảng nhưng do V.Ninh Bình bỏ giải và họ bị trừ 3 điểm nên vị trí số 1 trên BXH lại thuộc về Thanh Hóa.

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

 

SLNA: Nguyên Mạnh, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Ngọc Mạnh, Đình Hoàng, Hoàng Thịnh, Quang Tình (Phi Sơn, 66’), Rodrigues (Khắc Ngọc, 46’), Công Vinh, Voinea, Biayaga.

 

B.BD: Esele, Minh Đức, Đình Luật, Robert, Tiến Thành, Moses (Kesley, 84’), Quang Vinh (Tăng Tuấn, 89’), Minh Trung, Abass, Suleiman (Văn Thành, 90+2’), Anh Đức.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
B.Bình Dương B.Bình Dương lên ngôi đầu bảng SLNA SLNA thua Bình Dương Lê Thụy Hải Nguyễn Hữu Thắng Nguyên Mạnh Trọng Hoàng v league 2014 lượt về v league
Xem thêm