Quảng cáo

Cầu thủ bị đá gãy chân sắp là người của Hải Phòng

Thứ năm, 13/11/2014 10:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Nguyễn Anh Hùng từng bị đá gãy chân ở mùa giải 2014 hiên đang thử việc tại CLB Hải Phòng, nếu không có gì thay đổi thì cầu thủ gốc Nghệ An sẽ gia nhập đội bóng đất Cảng trước khi V-League 2015 khởi tranh.

V league, v league 2015, Đình Đồng, Anh Hùng, Hải Phòng, SLNA, Anh Hùng bị gẫy chân

Anh Hùng đang thử việc tại Hải Phòng

Sau thời gian phẫu thuật và tập hồi phục chấn thương, tiền vệ Nguyễn Anh Hùng đã có thể thi đấu trở lại. Đầu tháng 10 vừa qua, cựu cầu thủ HV.An Giang đã ra thử việc ở CLB Hải Phòng. Theo các bác sĩ, những nẹp vít trong xương chân của cầu thủ này không ảnh hưởng gì đến việc tập luyện, thi đấu và nhiều khả năng Anh Hùng sẽ được Hải Phòng ký hợp đồng trong thời gian tới sau khi đội bóng đất Cảng đã chia tay rất nhiều cầu thủ sau mùa giải 2014.

Video bóng đá: Pha phạm lỗi của Đình Đồng với Anh Hùng


Trước đó, Anh Hùng đã bị hậu vệ Trần Đình Đồng của SLNA đạp gãy trong trận đấu giữa HV.An Giang với đội bóng xứ Nghệ thuộc vòng 7 V-League 2014 diễn ra hôm 26/2 trên sân Vinh. Sau đó, tiền vệ này đã phải nghỉ hết mùa giải để bình phục chấn thương, trong khi Đình Đồng bị Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam treo giò đến hết năm 2014.

Tuy nhiên, trong cuộc họp BCH VFF diễn ra tại Cần Thơ ngày 28/10, quyết định giảm án đã được thông qua. Đình Đồng sẽ được trở lại thi đấu sớm 2 tháng, kể từ ngày 1/11. Còn Anh Hùng hoàn toàn có thể gia nhập Hải Phòng khi đội bóng cũ là HV.An Giang đã giải thể sau khi bị xuống hạng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
V league v league 2015 Đình Đồng Anh Hùng Hải Phòng SLNA Anh Hùng bị gãy chân
Xem thêm