Quảng cáo

Chelsea bổ nhiệm người cũ của Liverpool làm GĐĐH

Thứ ba, 28/10/2014 11:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận hòa 1-1 với M.U, Chelsea đã bổ nhiệm Christian Purslow - người từng có thời gian làm việc tại Liverpool làm Giám đốc điều hành mới.

Chelsea, premeir league, Mourinho, Giám đốc điều hành, Capital One Cup, Christian Purslow

Christian Purslow trở thành GĐĐH Chelsea

Christian Purslow sẽ thay thế vị trí của Ron Gourlay, người đã bất ngờ rời Stamford Bridge vào tuần trước để theo đuổi sự nghiệp kinh doanh của cá nhân. Trước khi Purslow được bổ nhiệm, Chủ tịch Bruce Buck và Giám đốc Marina Granovskaia đã tạm thời trám chỗ của Gourlay. Đáng chú ý là Purlow từng làm giám đốc quản lý tại Liverpool.

Ngay khi bắt tay vào công việc tại Chelsea, Christian Purslow sẽ phát triển hoạt động thương mại toàn cầu của The Blues. Trên trang chủ Chelsea đã thông báo về việc bổ nhiệm GĐĐH mới: "Câu lạc bộ có kế hoạch đầy tham vọng để xây dựng chương trình toàn cầu theo hướng tiên phong cho Premier League, hợp tác với các tổ chức sáng tạo và dẫn đầu thị trường từ khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi tin rằng ông Purlow có tầm nhìn và những phẩm chất lãnh đạo giúp CLB hoàn thành kế hoạch này. Chelsea sẽ không có thông báo nào khác về các lãnh đạo cấp cao trong thời gian tới.”

VIDEO: Những pha bóng căng thẳng trận MU - Chelsea

Trước đó, Ron Gourlay tuyên bố xin rút lui khỏi chức GĐĐH của CLB Chelsea đã xuất hiện thông tin cho rằng ông chủ Roman Abramovich đã chọn Marina Granovskaia - người phụ nữ thuộc cấp thân cận mình và từng làm việc với nhau trong vòng 17 năm qua bổ nhiệm vào vị trí Gourlay. Tuy nhiên, Chelsea đã quyết định chọn Christian Purslow đảm nhiệm vị trí quan trọng của CLB.

Vào lúc 2h45 rạng sáng mai 29/10, Chelsea sẽ có chuyến hành quân tới làm khách trước Shrewsbury Town trong lượt trận Capital One Cup. Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn, thầy trò HLV Mourinho tự tin sẽ giành chiến thắng.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Chelsea premeir league Mourinho Giám đốc điều hành Capital One Cup Christian Purslow
Xem thêm