Quảng cáo

Chia tay Đồng Nai, "lão tướng" Huỳnh Kesley lập tức tìm được bến đỗ mới

Thứ bảy, 20/06/2015 11:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Do không đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng, tiền đạo Huỳnh Kesley đã bị CLB Đồng Nai thanh lý hợp đồng sớm. Nhưng ngay sau đó, chân sút nhập tịch này đã nhanh chóng tìm được bến đỗ mới.

 

Video clip bàn thắng: Khánh Hòa 1-0 Bình Dương (V.League 2015)

Mới đây, Đồng Nai đã thanh lý hợp đồng với Huỳnh Kesley. Lý do là phong độ cuả tiền đạo nhập tịch này thời gian qua quá kém, không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của Ban huấn luyện khi khi không ghi được bàn thắng nào sau 615 phút thi đấu và đó được coi là một trong những nguyên nhân khiến Đồng Nai thi đấu không hiệu quả ở giai đoạn 1 của V-League 2015 (hiện đang đứng áp chót BXH sau 12 vòng đấu).

Huỳnh Kesley đầu quân cho Sanna Khánh Hòa

 

Ngay sau đó, HLV Trần Bình Sự đã tậu cầu thủ nhập tịch khác là Nguyễn Hằng Tcheuko Minh, tiền vệ vừa mới nói lời chia tay với CLB Đồng Tháp để thay thế cho Huỳnh Kesley. Với sự bổ sung này, Đồng Nai kỳ vọng sẽ sớm thoát khỏi nhóm "nguy hiểm" trong giai đoạn lượt về.

Trong khi đó, sau khi chia tay Đồng Nai, Huỳnh Kesley đã thử việc tại Sanna Khánh Hòa và được đội bóng phố Biển ký hợp đồng ngắn hạn. Nửa mùa bóng khoác áo Đồng Nai, anh đã thi đấu không thành công nhưng người hâm mộ Khánh Hòa vẫn kỳ vọng lão tướng này sẽ hồi sinh khi tại môi trường mới.

Sau 12 vòng đấu, Khánh Hòa đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 21 điểm có được. Nếu duy trì được phong độ như giai đoạn lượt đi, đoàn quân của HLV Võ Đình Tân có thể lọt vào top đầu V-League 2015.  Vào ngày 28/6 rới, Khánh Hòa sẽ có chuyến làm khách trước QNK.Quảng Nam và đây sẽ là trận đấu ra mắt của tiền đạo Huỳnh Kesley.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Huỳnh Kesley v league 2015 Đồng Nai Khánh Hòa Huỳnh Kesley đầu quân cho Khánh Hòa
Xem thêm