Quảng cáo

Công Vinh hướng đến bàn thắng thứ 100 tại V-League

Thứ ba, 25/02/2014 16:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Lê Công Vinh sẽ có cơ hội cán mốc lịch sử 100 bàn thắng tại V-League khi SLNA đón tiếp HV.An Giang ở vòng 7 V-League 2014 trên sân nhà.

 

Công Vinh, cong vinh ban thang thu 100, slna, sông lam nghệ an, Nguyễn Hữu Thắng, v league 2014, v league, slna, HV.An Giang, an giang, sân vinh, ha.gl, vòng 7 v league 2014

Công Vinh sẽ có cơ hội ghi bàn thắng thứ 100 tại V-League

 

Sau trận thắng đậm tân binh V-League QNK.QN trên sân Vinh hồi đầu mùa giải, tiền đạo Lê Công Vinh đã ghi được một bàn thắng nâng thành tích ghi bàn tại V-League lên con số 99 bàn. Tuy nhiên, SLNA lại đang trải qua thành tích tệ hại khi trải qua 3 trận thất bại liên tiếp. Trong đó Công Vinh cũng tịt ngòi bằng đấy trận. Mặc dù, tiền đạo xứ Nghệ thi đấu rất nỗ lực nhưng các đối thủ của SLNA đều bố trí các cầu thủ chăm sóc anh rất kĩ khiến cho giấc mơ ghi 100 bàn thắng tại V-League vẫn chưa thực hiện được.

 

Video bàn thắng: SLNA 6–1 QNK.QN (Vòng 2 - V-League 2014)

 

Chính vì vậy, Công vinh sẽ có hội ghi bàn thắng lịch sử khi SLNA đón tiếp đội bóng đang có thành tích kém nhất tại V-League là HV.An Giang trên sân nhà vào chiều mai. Sau khi chia tay quá nhiều trụ cột trước khi mùa giải 2014 diễn ra khiến cho sức mạnh của đội bóng xứ Nghệ giảm đi đáng kể. Thế nên liên tiếp những thất bại vừa qua cũng là vì lực lượng của SLNA quá mỏng. Tuy nhiên, trước sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả nhà và chỉ tiếp đón một tân binh V-League, đội bóng xứ Nghệ đang hy vọng vào một chiến thắng để chấm dứt chuỗi trận bất bại.

 

Trong khi đó, Công Vinh lập công và SLNA chiến thắng sẽ là niềm vui nhân đội cho NHM cũng như đội bóng xứ Nghệ ở vòng đấu này. Nói về bàn thắng thứ 100, Công Vinh đã chia sẻ rằng, trong những trận đấu vừa qua do anh bị đối phương kèm rất chặt nên không thể lập công và đó cũng là một phần khiến cho SLNA thất bại. Chính vì vậy, trong trận đón tiếp HV.An Giang Công Vinh sẽ cùng đồng đội cố gắng hết sức mình trước tiên là giành chiến thắng cho đội bóng và anh có thể ghi bàn thì đó là một niềm vui lớn.

 

Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã rất tập trung cho trận đấu này và quyết tâm giành 3 điểm trong trận đấu chiều mai trước HV.An Giang. Ngay sau trận thua trước SHB.ĐN ở vòng đấu trước, SLNA đã hành quân về ngay trong đêm và đã bước vào luyện tập ngày hôm sau. Những ngày qua, đối bóng xứ Nghệ đã luyện tập rất chăm chỉ và tất cả đều đã sẵn sàng ra quân đánh bại HV.An Giang.

 

Trận đấu giữa SLNA với HV.An Giang sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 26/02 trên sân Vinh. Cuộc đối đầu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Công Vinh cong vinh ban thang thu 100 slna sông lam nghệ an Nguyễn Hữu Thắng v league 2014 v league slna HV.An Giang an giang sân vinh ha.gl vòng 7 v league 2014
Xem thêm