Quảng cáo

Cựu tuyển thủ U23 Nguyễn Công Minh đầu quân cho Hải Phòng

Thứ tư, 23/04/2014 23:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Do không được QNK.QN sử dụng, cựu tuyển thủ U23 Nguyễn Công Minh đã chính thức đầu quân cho CLB Hải Phòng và bắt đầu thi đấu cho đội bóng đất Cảng ở giai đoạn lượt về V-League 2014.

 

Công Minh (số 8) từng là đồng đội của Công Vinh trong màu áo CLB Hà Nội

 

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Công Minh trưởng thành từ lò đào tạo SLNA, anh đã sớm trở thành một tài năng của bóng đá Việt Nam. Tại SEA Games 2009, cầu thủ gốc xứ Nghệ đã HLV Calisto gọi vào đội tuyển U23 và đánh giá cao cả phẩm chất lẫn yếu tố kĩ thuật của cầu thủ này.

 

Tuy nhiên, Công Minh chưa kịp thể hiện được tài năng của mình để phục vụ cho ĐT U23 VN thì anh đã bị chấn thương khi bị đứt một dây chằng chéo sau ở gối trái trong trận đấu với Thái Lan. Tuy dính phải chấn thương quá nghiêm trọng nhưng Công Minh phải đợi đến nửa năm mới được phẫu thuật thành công. Khi đó cả CLB và gia đình vẫn lúng túng trong việc chữa trị khi số tiền cho ca phẫu thuật quá lớn; thậm chí Minh có ý định cầm cố "sổ đỏ" để có tiền ra nước ngoài điều trị.

 

Được tin, Công ty Thể thao Sài Gòn - Gia Định đã mời bác sĩ Tuấn Nguyễn (Việt kiều - Giám đốc BV Thể thao TKB) trực tiếp khám sau đó Ekip này đã phẫu thuật thành công cho cầu thủ người xứ Nghệ và hoàn toàn miễn phí. Sau một thời gian dài luyện tập, năm 2012, Nguyễn Công Minh đã trở lại sân cỏ và ký hợp đồng 3 năm với CLB Hà Nội của bầu Kiên. Tuy nhiên, sự nghiệp của cầu thủ chưa hết vận đen khi CLB Hà Nội giải thể và anh trở thành cầu thủ thất nghiệp.

 

Sau một thời gian không tìm được bến đỗ mới, đến giai đoạn lượt về mùa giải 2013, Công Minh được ký hợp đồng với ĐT.LA, nhưng tại đội chủ sân Tân An, cầu thủ gốc xứ Nghệ phấn lớn là ngồi trên băng ghế dự bị. Đến đầu V-League 2014, cựu tuyển thủ của U23 Việt Nam chuyển đến đầu quân cho QNK.QN. Mùa giải 2014 đã đi hết được nửa chặng đường nhưng Công Minh tiếp tục không được trọng dụng tại đội bóng xứ Quảng.

 

Chính vì vậy, cầu thủ gốc xứ Nghệ xin rời QNK.Quảng Nam để đầu quân cho Hải Phòng ở giải đoạn lượt về V-League 2014. Dù không còn thời kỳ đỉnh cao nhưng Công Minh vẫn hy vọng sẽ được ra sân nhiều hơn để anh có cơ hội khẳng định khả năng của mình.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Nguyễn Công Minh Công Minh đầu quân cho Hải Phòng cựu tuyển thủ U23 VN QNK.Quảng Nam CLB Hà Nội SLNA CLB Hải Phòng
Xem thêm