Quảng cáo

Đánh bại Hàn Quốc, Australia gặp Nhật Bản ở chung kết

Thứ năm, 22/05/2014 23:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐT nữ Australia đã vượt qua Hàn Quốc với tỷ số 2-1 trong trận bán kết thứ 2 VCK Asian Cup nữ 2014, qua đó giành quyền vào chung kết gặp lại Nhật Bản.

 

Video bàn thắng: Hàn Quốc 1-2 Australia (VCK bóng đá nữ châu Á 2014)

 

 

ĐT nữ Australia với quyết tâm bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình nên đã ra sân với đội hình mạnh nhất trong trận bán kết VCK Asian Cup nữ 2014 gặp ĐT nữ Hàn Quốc. Trong khi đó, đội bóng xứ kim chi cũng muốn khẳng định mình tại giải đấu năm nay. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Alen Stajcic hơn hẳn về thể lực lẫn thể hình nên đã tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm hơn về phía khung thành thủ môn Kim Jung Mi (Hàn Quốc). Nhưng hiệp một vẫn không có bàn thắng nào được ghi.

 

Bước sang hiệp hai, ĐT nữ Australia tiếp tục chơi tấn công và họ đã có được bàn thắng mở tỷ số để khai thông thế bế tắc ở phút thứ 47, do pha lập công của Katrina Gorry. Tuy nhiên, niềm vui của nhà ĐKVĐ châu Á  chưa được bao lâu thì đúng 6 phút sau khi bị thủng lưới,  tiền đạo Park Eun Sun đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Hàn Quốc từ chấm 11m.

 

 VCK Asian Cup nữ 2014,Asian Cup nữ 2014,Australia tháng Hàn Quốc,đội tuyển nữ Việt Nam,Trần Vân Phát,ĐT nữ Nhật Bản,ĐT nữ Hàn Quốc,ĐT nữ Trung Quốc,ĐT nữ Australia,Australia vào chung kết

ĐT nữ Úc (áo đen) đã vượt qua Hàn Quốc để giành quyền vào chung kết


Sau bàn thắng san bằng tỉ số, thế trận vẫn thuộc về ĐT nữ Australia nhưng trước hàng phòng ngự thi đấu khá kín kẽ của Hàn Quốc, tuyển Úc chỉ có thể tìm kiếm bàn thắng ấn định chiến thắng từ một tình huống cố định. Phút 76, Kellond Knight thực hiện pha đá phạt bên cánh trái đưa bóng trôi qua một lọt các cầu thủ rồi bất ngờ đi thẳng vào lưới Hàn Quốc ghi bàn thắng quyết định đưa ĐT Úc vào chơi trận chung kết.

 

Như vậy, trận chung kết VCK Asian Cup nữ 2014 sẽ là cuộc tái đấu giữa Nhật Bản với Australia, ở vòng bảng hai đội đã cầm hòa nhau với tỷ số 2-2. Trong khi đó, Hàn Quốc và Trung Quốc sẽ gặp lại nhau trong tranh giải 3.

 

Lịch thi đấu VCK Asian Cup nữ  2014

chung kết - chủ nhật - 25/05/2014
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
20h15 Nhật Bản
 v  Ausratlia
 HTV Thể thao
Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
VCK Asian Cup nữ 2014 Asian Cup nữ 2014 Australia tháng Hàn Quốc đội tuyển nữ Việt Nam Trần Vân Phát ĐT nữ Nhật Bản ĐT nữ Hàn Quốc ĐT nữ Trung Quốc ĐT nữ Australia Australia vào chung kết
Xem thêm