Quảng cáo

ĐTVN được VFF thưởng 200 triệu đồng sau khi đánh bại Hồng kông

Thứ năm, 06/03/2014 10:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhằm động viên tinh thần thi đấu của ĐTVN sau khi đánh bại ĐT Hồng Kông với tỷ số 3-1 trên Mỹ Đình, quyền Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã quyết định thưởng 200 triệu đồng cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc.

 

 đội tuyển Việt Nam, VFF, vff thưởng 200 triệu đồng cho ĐTVN, đội tuyển Việt Nam đánh bại Hồng Kông, Thành Lương, Văn Quyết, Công Vinh, Vòng loại Asian Cup 2015, đội tuyển Việt Nam, hong kong, hoàng văn phúc, ĐTVN, Hồng Kông, AFF Cup, sân Mỹ Đình

ĐTVN đã xuất sắc đánh bại Hồng Kông (TQ) với tỷ số 3-1

 

Dù trận tiếp đón Hồng Kông (Trung Quốc) trên sân Mỹ Đình tối qua chỉ còn mang tính chất thủ đối với ĐTVN khi đã để thua tới 5 trận trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2015. Tuy nhiên, các tuyển thủ Việt Nam đã thi đấu đầy quyết tâm và nỗ lực để giành chiến thắng nhằm lấy lại hình ảnh trong mắt NHM.

 

Video bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-1 Hồng Kông (Asian cup 2014)

 

Nhập cuộc một cách thận trọng, ĐTVN đã dần kiểm soát được thế trận ở khoảng thời gian cuối của hiệp đấu thứ nhất. Từ một đường căng ngang vào trong của Văn Quyết khi đá đi bóng qua thủ môn nhưng hậu vệ đối khách phá ra và Quốc Anh đã chớp thời cơ băng vào dứt điểm mở tỷ số 1-0 cho ĐTVN. Sang hiệp hai, Anh Đức và Trọng Hoàng tiếp tục lập công cho đội chủ nhà và Hồng Kông (Trung Quốc) cũng có được bàn thắng danh dự từ một cú sút xa, bóng đi rất căng và khó chịu khiến cho thủ thành Mạnh Dũng không thể cản phá. Chung cuộc, ĐTVN giành thắng lợi 3-1.

 

Chứng kiến màn trình diễn rất thuyết phục của ĐTVN trước Hồng Kông (Trung Quốc), quyền Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng tỏ ra rất hài lòng với chiến thắng mà thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đem lại. Thắng lợi này có ý nghĩa cổ vũ tinh thần cho ĐTVN để chuẩn bị bước vào hành trình trong năm 2014. Chính vì vậy, ông Lê Hùng Dũng đã quyết định thưởng 200 triệu đồng cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc. Bên cạnh đó, lãnh đạo Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cũng quyết định thưởng 100 triệu đồng để động viên tinh thần cho ĐTVN.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đội tuyển Việt Nam VFF vff thưởng 200 triệu đồng cho ĐTVN đội tuyển Việt Nam đánh bại Hồng Kông Thành Lương Văn Quyết Công Vinh Vòng loại Asian Cup 2015 đội tuyển Việt Nam hong kong hoàng văn phúc ĐTVN Hồng Kông AFF Cup sân Mỹ Đình
Xem thêm