Quảng cáo

Đánh bại SHB.ĐN, Đồng Nai đem lại niềm tin cho NHM

Thứ hai, 28/07/2014 07:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vượt qua cú sốc về vụ giàn xếp tỷ số ở vòng đấu trước, thầy trò HLV Trần Bình Sự đã đứng lên và đánh bại SHB.Đà Nẵng với tỷ số 2-1 ở vòng 22 V-League 2014 trên sân nhà, qua đó đem lại niềm tin cho CĐV Đồng Nai.

 

Video bàn thắng: Đồng Nai 2-1 SHB Đà Nẵng (V.League 2014)

 

Sau sự cố 6 cầu thủ tham gia dàn xếp tỷ số ở vòng đấu trước, CĐv Đồng Nai đã giảm đi đáng kể trong trận đón tiếp SHB.Đà Nẵng trên sân nhà ở vòng 22 V-League 2014 diễn ra chiều qua. Thế nhưng, HLV Trần Bình Sự đã xác định toàn đội vẫn sẽ phải nỗ lực hết mình để giành chiến thắng nhằm lấy lại niềm tin cho người hâm mộ Đồng Nai.

 

Mặc dù vẫn còn “sốc” và tinh thần vẫn bị ảnh hưởng sau 6 cầu thủ tham gian dàn xếp tỷ số, nhưng Đồng Nai vẫn khẳng định được sự đoàn kết và nỗ lực để chứng minh rằng họ vẫn là một tập thể vững mạnh dù thiều vắng đi những cầu thủ dính vào vụ tiêu cực. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Trần Bình Sự đã cố gắng nhập cuộc nhanh ngay khi trận đấu bắt đầu. Trong khi đó, SHB.ĐN cũng muốn nhân cơ hội này đánh bại Đồng Nai.

 

Với lực lượng được đánh giá hơn hẳn, đội khách đã chơi lẫn lướt hơn hẳn. Phút 14, sau một pha bóng lúng túng của hậu vệ Đồng Nai, Quốc Anh có cú đá nối chớp nhoáng nhưng lại đúng vào vị trí của Thanh Diệp. Ngay sau đó, đội chủ nhà đã chủ động với lối chơi phòng ngự phản công. Phút 22, Ngọc Anh và Gomes có pha bật tường đẹp mắt. Đáng tiếc, trong pha đối mặt với Văn Hưng, Ngọc Anh lại không thể chiến thắng thủ môn người Vĩnh Long. Đây cũng là pha bóng đáng xem cuối cùng của hiệp 1.

 

Hải Anh ghi bàn thằng mở tỷ số cho Đồng Nai

 

Bước sang hiệp hai, 2 đội đều cố gắng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. SHB Đà Nẵng cần chiến thắng để nuôi tiếp hy vọng vào top 3, trong khi Đồng Nai cũng chẳng có lý do gì để cố thủ, trong bối cảnh họ muốn đá đẹp trước khán giả nhà. Và đến phút 75, đoàn quân của HLV Trần Bình Sự đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0. Trong một pha hớ hênh của thủ môn Văn Hưng bên phía SHB Đà Nẵng, tiền đạo tân Hải Anh đã có pha bồi cận thành, qua đó đem về bàn mở tỷ số cho Đồng Nai.

 

Chưa hết choáng váng sau bàn thua đầu tiên, SHB Đà Nẵng nhận tiếp bàn thua thứ 2, cũng đến từ một sai lầm của hàng thủ. Lần này, các hậu vệ của đội bóng sông Hàn làm hàng rào không tốt, tạo điều kiện cho Nguyễn Rogers bên phía Đồng Nai thực hiện pha đá phạt nhanh từ ngoài 30m ở phút 78, đưa bóng vào lưới thủ môn Văn Hưng, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

 

Không còn gì để mất, SHB Đà Nẵng vùng lên tấn công dự dội. Nỗ lực của đoàn quân trong tay HLV Lê Huỳnh Đức được đền đáp ở phút 81, khi Matias Bernando ghi bàn, thu ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho SHB Đà Nẵng. Dù rất nỗ lực ở những phút còn lại nhưng đội bóng Sông Hàn vẫn không thể tránh được thất bại trên sân Đồng Nai, với tỷ số chung cuộc 1-2.

 

Còn với Đồng Nai, chiến thắng trước SHB Đà Nẵng được đánh giá là rất quan trọng về mặt tinh thần đối với đội bóng miền Đông Nam bộ. Chí ít là họ đã cho thấy họ không suy sụp sau cú sốc quá lớn, liên quan đến vụ việc 6 cầu thủ của đội này bị bắt vì cá độ và dàn xếp tỷ số cách nay 1 tuần. Quan trọng hơn cả là thầy trò HLV Trần Bình Sự đã vượt qua được chính mình.

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN

 

Đồng Nai: Thanh Diệp; Khánh Thành (Vũ Ân 62’), Quang Trung, Thanh Tuấn, Lê Hữu Phát (Trường Xuyên 77’); Đức Thắng (Thế Hưng 68’), Đức Nhân, Nguyễn Rodgers, Ngọc Anh; Hải Anh, Gomes.

 

SHB.ĐN: Văn Hưng; Tấn Điền, Valentic, Hoàng Quãng; Hùng Sơn (Matias 67’), Quốc Anh, Minh Phương (Nguyên San 54’), Minh Tâm; Ngọc Thắng (Vũ Phong 40’), Bernardo.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đồng Nai giành thắng lợi trước SHB.Đà Nẵng Đồng Nai 1-2 SHB.Đà Nẵng Đồng Nai giành chiến thắng Trần Bình Sự vòng 22 v league 2014 đồng nai dính tiêu cực Lê Huỳnh Đức
Xem thêm