Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam nhận thưởng 2 tỷ đồng sau thành công tại Asiad 17

Thứ năm, 16/10/2014 21:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sáng nay (16/10), tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) diễn ra lễ trao thưởng cho đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia với thành tích lọt vào top 4 đội mạnh nhất tại Đại hội Thể thao Châu Á 2014 (Asiad 17).


đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, Asiad 17, HLV Mai Đức Chung, Ngọc Anh, VFF, Kiều Trinh, trao thưởng cho bóng đá nữ Việt NamĐT nữ Việt Nam nhận thưởng 1 tỷ đồng từ UBND TP Hà Nội

ĐT nữ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung đã lần đầu tiên đạt được thành tích lọt vào bán kết tại một kỳ Asiad. Sáng nay, VFF đã tiến hành trao thưởng về thành tích này. Tới dự buổi lễ trao thưởng có sự hiện diện của các lãnh đạo Bộ, Ban ngành trong đó có Thứ trưởng Bộ TT-VH&DL Vương Duy Biên, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng, Phó giám đốc Sở VH-TT&DL Hà Nội Nguyễn Đình Lân. Về phía LĐBĐVN, ông Phan Anh Tú - Uỷ viên Ban chấp hành đồng thời là Trưởng ban Bóng đá nữ LĐBĐVN cùng Tổng thư ký Lê Hoài Anh và đại diện các phòng chức năng cũng tham dự sự kiện.

Ngoài ra, buổi lễ cũng ghi nhận sự có mặt của đại diện 2 nhà tài trợ chính cho đội tuyển nữ Quốc gia là Công ty Honda Việt Nam và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển BIDV, những nhân tố góp phần vào sự thành công của bóng đá nữ Việt Nam. Nhưng một thành phần quan trọng không thể thiếu đó là toàn thể ban huấn luyện và các vận động viên trong đội tuyển nữ Việt Nam, nhân vật chính của buổi lễ sáng nay.

Video bàn thắng: Nữ Việt Nam 2 - 1 Nữ Thái Lan (tứ kết - ASIAD 17)


Tại buổi lễ trảo thưởng, Phó giám đốc Sở VH-TT&DL Hà Nội Nguyễn Đình Lân đã thay mặt UBND TP Hà Nội lên trao thưởng 1 tỷ đồng cho ĐT nữ Việt Nam với thành tích trên. Ngoài ra, thầy trò HLV Mai Đức Chung còn nhận thêm 1 tỷ đồng từ TTK VFF Lê Hoài Anh thay mặt cho LĐBĐ Việt Nam. Trong bài phát biểu của mình, tổng thư ký LĐBĐVN Lê Hoài Anh gửi lời cảm ơn tới Thành uỷ, UBND thành phố Hà Nội, đơn vị đã quan tâm kịp thời và trao thưởng cho đội tuyển nữ Quốc gia 1 tỷ đồng với thành tích thi đấu ấn tượng tại Asiad 17. Bên cạnh đó, TTK Lê Hoài Anh cũng không quên đánh giá cao sự hợp tác của các nhà tài trợ chính như Honda và BIDV luôn đồng hành cùng đội tuyển nữ và góp phần vào thành công của toàn đội.

đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, Asiad 17, HLV Mai Đức Chung, Ngọc Anh, VFF, Kiều Trinh, trao thưởng cho bóng đá nữ Việt Nam

TTK VFF Lê Hoài Anh thay mặt BIDV trao thưởng cho ĐT nữ VN

Tại Đại hội Thể thao châu Á 2014 - Asiad 17 được tổ chức tại thành phố Incheon – Hàn Quốc trong tháng 9 vừa qua, đội tuyển nữ Quốc gia đã thi đấu rất ấn tượng để xuất sắc giành vé vào vòng bán kết môn bóng đá nữ, đồng nghĩa với việc lọt vào tốp 4 đội tuyển hàng đầu châu lục. Bên cạnh những nỗ lực của các thành viên đội tuyển, của những người làm bóng đá, còn có sự góp sức và ủng hộ to lớn của khán giả hâm mộ, của báo chí và nhất là của các đối tác, các nhà tài trợ. Chính nhờ những nguồn động viên thiết thực này, đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia đã vững tin hơn trong sứ mệnh tìm kiếm vinh quang cho bóng đá nước nhà.

Trong năm 2015, dự kiến đội tuyển nữ Quốc gia sẽ tham dự 2 sự kiện: Giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2015 (tháng 4 hoặc tháng 5) và Vòng loại thứ 2 giải Olympic nữ Châu Á 2015 (tháng 9).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam Asiad 17 HLV Mai Đức Chung Ngọc Anh VFF Kiều Trinh trao thưởng cho bóng đá nữ Việt Nam
Xem thêm