Quảng cáo

ĐT Việt Nam vs SV Hàn Quốc: Thắng để lấy may, 16h00 ngày 02/03

Chủ nhật, 02/03/2014 10:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiều nay 02/03, ĐTVN sẽ bước vào trận thi đấu đầu tiên năm 2014 gặp ĐT Sinh viên Hàn Quốc trên sân Hàng Đẫy. Dù chủ là trận đấu giao hữu nhưng thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc vẫn quyết giành chiến thắng để lấy may.

 

BẤM XEM TRỰC TIẾP ĐTVN - SV HÀN QUỐC

 

ĐTVN quyết tâm giành chiến thắng trước SV Hàn Quốc

 

 ĐTVN đang chuẩn bị kĩ lưỡng để đón tiếp ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) trong lượt trận vòng loại Asian Cup 2015. Trong chiều nay, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Sinh viên Hàn Quốc để lắp ráp và thửu nhiệm đội hình cho trận đấu chính thức vào ngày 05/03.

 

Dù đây chỉ là trận cầu mang tính chất thử nghiệm nhưng ĐTVN vẫn thể hiện quyết tâm giành chiến thắng, lấy khí thế cho hành trình đầy tham vọng ở năm 2014. Xét về lối chơi và hình thể thì ĐT Sinh viên Hàn Quốc cũng có nét tương đồng với ĐT Hồng Kông (Trung Quốc), thế nên việc thi đấu trận giao hữu này sẽ giúp thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc có được thêm kinh nghiệm cọ xát với đối thủ. Ngoài ra, ĐTVN đã lâu không đá cung nhau nên trận đấu này sẽ giúp cho toàn đội thể hiện sự gắn kết trong lối chơi và tạo tiền đề cho quá trình chuẩn bị Giải AFF Suzuki Cup 2014 sắp tới khi Việt Nam đồng chủ nhà với Singapore.

 

Đối thủ trong trận đấu chiều nay được đánh giá là “vừa miếng” đối với ĐTVN. Hồi cuối năm 2013, HLV Hoàng Văn Phúc dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam và từng đánh bại Sinh viên Hàn Quốc ở bán kết BTV Cup 2013. Mặc dù đội bạn đã có nhiều sự thay đổi nhưng ĐTVN vẫn được dưới sự dẫn dắt của tướng Phúc và một vài cầu thủ từng tham gia ở chiến thắng đó như trung vệ Mạnh Hùng, các tiền vệ Minh Tuấn, Hải Huy và Văn Quyết.

 

Trong trong buổi tập chiều qua, đội trưởng Công Vinh đã dính chấn thương nặng và nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu chiều nay gặp ĐT Sinh viên Hàn Quốc. Việc thiếu vắng chân sút xứ Nghệ, sức mạnh hàng công của ĐTVN chắc chắn sẽ giảm đi phần nào khi bộ đội tiền đạo là Anh Đức và Quang Hải vẫn chưa có độ phong độ tốt nhất khi thành tích ghi bàn trong giai đoạn đầu V-League 2014 còn khá khiêm tốn. Tuy nhiên, trước một hàng tiền vệ hùng hậu như Thành Lương, Trọng Hoàng, Quốc Anh… ĐTVN hoàn toàn có thể đánh bại Sinh viên Hàn Quốc để lấy may.

 

Cuộc đọ sức giữa ĐTVN với SV Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay (02/02) trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
trực tiếp đội tuyển việt nam vs sinh viên hàn quốc ĐTVN đội tuyển Việt Nam Sinh viên Hàn Quốc Hoàng Văn Phúc Công Vinh Thành Lương vòng loại Asian Cup 2015 Asian cup 2015 sân Hàng Đẫy đá giao hữu với Sinh viên Hàn Quốc
Xem thêm