Quảng cáo

ĐT.Long An chuẩn bị đón hàng “khủng” từ Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ hai, 07/04/2014 17:15 PM (GMT+7)
A A+

(thethao247.vn) – Lãnh đạo CLB ĐT.Long An đã sẵn sàng bổ sung thêm lực lượng ở giai đoạn lượt 2 của V-League 2014 nhằm giúp đội bóng thi đấu khởi sắc hơn. Trong đó, đội chủ sân Tân An chắc chắn sẽ có được sự phục vụ của tiền đạo Oseni từ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

 

Tiền đạo Oseni sẽ gia nhập ĐT.Long An trong những ngày tới

 

ĐT.Long An đang lâm vào khủng hoảng trầm trọng khi đang đứng áp chót BXH V-Lague 2014 và chưa biết đến mùi chiến thắng, sau 10 vòng đấu chỉ giành 4 trận hòa và 6 trận thua. Hơn nữa, đội bóng vùng Tân An lại đang khủng hoảng lực lực trầm trọng khi những cầu thủ trụ cột dính chấn thương chưa thể thi đấu như Việt Thắng và đội trưởng Phan Văn Tài Em đã luống tuổi. Mới đây nhất, họ lại mất tiền vệ Thanh Hải đến hết mùa giải do chấn thương vai gặp phải trong trận thua 1-3 B.Bình Dương ở vòng 11 V-League.

 

Video bàn thắng: B.BD 3-1 ĐT.Long An (vòng 11 V-League 2014)

 

Để đội bóng sớm thoát khỏi “tốp cầm đèn đỏ” xuống hạng, lãnh đạo ĐT.Long An đã xây dựng kế hoạch để bổ sung thêm lực lượng cho giai đoạn 2. Theo đó, đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang đang cho thử việc 2 cầu thủ từ B.BD là tiền vệ Đức Tài và tiền đạo Trung Hiếu, bộ đôi này mới được đội bóng đất Thủ giải phóng hợp đồng. Theo kế hoạch, 2 cầu thủ này sẽ đến thử việc tại ĐT.LA kể từ ngày 8/4.

 

Bện cạnh đó, ĐT.LA cũng vừa mới thanh lý hợp đồng với tiền đạo Gilson. Chính vì vậy, họ sẽ phải tìm chân sút ngoại binh khác thay thế và cái tên đầu tiên sẽ đến Tân An trong vài ngày tới không phải ai xa lạ chính là cựu tiền đạo HA.GL – Oseni, chân sút người Nigeria đã chia tay đội bóng phố Núi để gia nhập CLB Kahramanmaraşspor -Thổ Nhĩ Kỳ từ tháng 9/2013. Đẳng cấp của Oseni là điều không phải bàn cãi nên anh sẽ không phải trải qua quá trình thử việc nhưng vẫn phải kiểm tra y tế cũng như đảm bảo các giấy tờ thanh lý hợp đồng từ đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ.

 

Ngoài ra, ĐT.Long An cũng sẽ đón nhận thêm một vài cầu thủ ngoại binh khác đến thử việc trong thời gian tới. Khi các tiền vệ nội vẫn chưa thể hiện được nhiều, cộng với việc nhiều cầu thủ trụ cột như Phan Văn tài Em đã luống tuổi, Thanh Hải phải nghỉ hết mùa do chấn thương… nên ĐT.Long An sẽ ưu tiên lựa chọn thêm tiền vệ ngoại.

 

Với kế hoạch bổ sung lực lượng mạnh mẽ, ĐT.Long An quyết trở lại ở giai đoạn lượt về V-League 2014. Hiện tại, họ chỉ đứng trên HV.An Giang đội bóng đang đứng cuối BHX với 2 điểm cách biệt. Được biết, đoàn quân của HLV Nhân Thiện Nhân cũng đang có kế hoạch bổ sung lực lượng mạnh mẽ trong giai đoạn 2 sắp tới.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đồng Tâm Long An Oseni gia nhập Long An ĐT.Lon An có Oseni Thanh Hải chấn thương Thanh Hải nghỉ hết mùa ĐT.Long An V League 2014 B.Bình Dương vòng 11 v league 2014 ĐT.Long An bổ sung tân binh
Xem thêm