Quảng cáo

Hà Nội T&T thiếu vắng 3 trụ cột trong trận chiến với Thanh Hóa

Thứ năm, 20/02/2014 10:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hà Nội T&T sẽ không có được lực lượng mạnh nhất trong chuyến hành quân tới làm khách trước Thanh Hóa ở vòng 6 V-League 2014 do thiếu vắng bộ 3 trụ cột là Sỹ Cường, Quốc Long và Gallagher.

 

Video : HN.T&T 5-2 Hải Phòng (Vòng 5 - V-League 2014)

 

Sau trận thắng 5-2 trước Hải Phòng ở vòng đấu vừa qua, Hà Nội T&T đã leo lên vị trí thứ nhì BHX với 9 điểm có được và kém đội đứng đầu bảng là Thanh Hóa 4 điểm và còn một trận chưa đá. Chính vì vậy, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang có cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội bóng xứ Thanh ở vòng đấu tới khi trực tiếp đối đầu với họ.

 

Tuy nhiên, Hà Nội T&T lại không có được lực lượng mạnh nhất ở trận đối đầu này, bởi 3 cầu thủ được coi là trụ cột Sỹ Cường, Quốc Long và Gallagher sẽ phải ngồi ngoài do nhận đủ số thẻ phạt. Điều này khiến cho đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng khó đạt được mục đích của mình. Trong khi Thanh Hóa đang là đội có thành tích tốt nhất V-League 2014 khi chưa từng thua kể từ đầu mùa giải đến giờ. Họ đã từng đánh bại SHB.ĐN, B.BD trên sân nhà và hạ SLNA ngay trên sân Vinh. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung cũng kỳ vọng vào một chiến thắng trước đội bóng thủ đô có phần sứt mẻ lực lượng.

 

Hà Nội T&t thiếu một lúc 3 trụ cột trước trận đấu với Thanh Hóa

 

Việc một lúc thiếu vắng 3 cầu thủ thi đấu rất hay trong đội hình kể từ đầu mùa khiến cho HLV Phan Thanh Hùng thực sự đau đầu. Ở mùa giải năm ngoái, ở tình thế nguy cấp, ông đã phải đưa tiền vệ Gonzalo về đá trung vệ. Hiện tại, khi trung vệ Gallagher bị thẻ phạt, ông Hùng đành phải sử dụng trung vệ trẻ Duy Khánh, cầu thủ này còn rất thiếu kinh nghiệm ở V-League nên chắc chắn hàng thủ của đội bóng thủ đô sẽ phải hoạt động vất vả trước hàng công ổn định và mạnh mẽ của Thanh Hóa. Bên cạnh đó, Ngọc Đức sẽ trám vào vì trí của Quốc Long bên phía hành lang cánh trái, còn Ngọc Duy thay thế Sỹ Cường ở tuyến tiền vệ.

 

Trận đấu giữa Thanh Hóa với Hà Nội T&T sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 21/02. Cuộc so tài liên quan đến vị trí thứ hạng chắc chắn sẽ hứa hẹn nhiều hấp dẫn và kịch tính. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sỹ Cường Quốc Long Gallagher hà nội T&T Hà Nội T&T Hà Nội T&T thiếu vắng nhiều trụ cột Phan Thanh Hùng Gonzalo Thanh Hóa Mai Đức Chung v league 2014 v league vòng 6 v league 2014 hà nội t&t lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm