Quảng cáo

Hà Nội T&T: Thủ môn Văn Công đủ sức thay thế Hồng Sơn

Thứ năm, 20/03/2014 16:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chứng kiến phong độ thi đấu xuất thần của thủ môn Văn Công trong trận thắng sát nút trước Selangor chiều qua trên sân Hàng Đẫy, nhiều người cho rằng anh sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho đàn anh Dương Hồng Sơn ở Hà Nội T&T trong tương lai.

 

BHL Hà Nội T&T rất hài lòng với màn trình diễn của Văn Công



Hà Nội T&T đã có một trận đấu lẫn lướt trước đối thủ Selangor - Malaysia trên sân nhà, nhưng đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng cũng chỉ ghi được một bàn thắng duy nhất của Văn Quyết qua đó giành thắng lợi chung cuộc sát nút 1-0. Thế nhưng, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn trẻ Văn Công thì đội chủ nhà sẽ khó mà giành được 3 điểm ở trận đấu này.

 

Video bàn thắng: Arema Idonesia 1-3 Hà Nội T&T (AFC Cup 2014)


Sau trận đấu, HLV Mehmet Durakovic của đội khách đã giành những lời khen ngợi cho thủ thành trẻ của Hà Nội T&T. Ông cho rằng lẽ ra Selangor đã có được một kết quả hòa nếu như không có sự xuất sắc của thủ môn Văn Công. Thủ môn đội chủ nhà không chỉ xuất sắc mà còn cứu một bàn thua quá đẹp.

Sở dĩ ông Durakovic khen ngợi văn Công không chỉ để lấp liếm đi sự thất bại của mình bởi khán gải có mặt trên sân đều thấy được điều đó. Cụ thể, phút thứ 71, từ một pha lật bóng bên cánh cảu một hậu vệ Selangor, tiền vệ Kunanlan nhảy lên lắc đầu lái bóng cực kỳ điệu nghệ. Tưởng chừng như đã có bàn thắng gỡ hòa cho đội khách thì Văn Công với pha bay người đẩy bóng đẹp mắt cứu thua một bàn thua trông thấy cho Hà Nội T&T.

Pha cứu thua xuất thần của thủ môn gốc Nghệ An khiến cho khán giả trên sân hết sức vui mừng và thán phục. Thủ môn Trẻ Văn Công gia nhập Hà Nội T&T từ năm 2009 và năm nay đã được HLV Phan Thanh Hùng trao cơ hội ở đấu trường châu lục khi Hồng Sơn không có được phong độ tốt. Không để người thầy của mình thất vọng, thủ môn sinh năm 1992 đã thi đấu xuất sắc và góp phần giúp nhà ĐKVĐ V-League giành được cả 3 chiến thắng tại AFC Cup 2014.

Chứng kiến màn trình diễn của Văn Công ở những trận đấu gần đầy khi được giao nhiệm vụ bắt chính, đặc biệt là trận thắng sát nút 1-0 trước Selangor - Malaysia chiều qua trên sân Hàng Đẫy, nhiều người cho rằng cầu thủ gốc Nghệ An đủ sức để đảm trách vị trí gác đến thay thế thủ thành số một Dương Hồng Sơn trong màu áo Hà Nội T&T. Hơn nữa, thủ thành sinh năm 1992 này cũng được đánh giá là sự thay thế hoàn hảo cho người đàn anh và là đồng hương của mình trong tương lai.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Văn Công - Hà Nội T&T Hồng Sơn Văn Công xuất sắc hà nội T&T Hà Nội T&T Phan Thanh Hùng Gonzalo AFC cup 2014 Selangor - Malaysia v league 2014 v league hà nội t&t lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm