Quảng cáo

HAGL chiếm số đông trong danh sách cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2014

Thứ sáu, 06/02/2015 15:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng, Tuấn Anh đều không nằm trong danh sách đề cử Quả bóng vàng 2014, nhưng các cầu thủ trẻ của HAGL lại đóng góp hơn nửa đội hình trong danh sách để cử cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2014.

Có tới 6 cầu thủ HAGL nằm trong danh sách đề cử đội hình trẻ xuất sắc nhất năm 2014

Sau 1 năm tạm dừng, danh hiệu Quả bóng vàng 2014 do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức đã chính thức trở lại. Mới đây, BTC đã thông báo danh sách 10 cầu thủ được để cử Quả bóng vàng 2014 gồm: Phạm Thành Lương, Hoàng Vũ Samson, Nguyễn Văn Quyết (HN T&T), Vũ Minh Tuấn, Mạc Hồng Quân ( Than QN), Lê Công Vinh, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Trọng Hoàng (B.Bình Dương), Ngô Hoàng Thịnh (SLNA), Nguyễn Hải Anh (Đồng Nai). Đáng chú ý là những cái tên nổi bật ở đội tuyển U19 Việt Nam như Tuấn Anh, Công Phượng đã không được để cử.

VIDEO: U19 Việt Nam đăng quang giải Fair Play 2014

Tuy nhiên, trong danh đề cử cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2014 lại có sự góp mặt số đông là cầu thủ của HAGL. Được biết, trong số 11 cầu thủ trẻ được đề cử ở hạng mục này, đội bóng phố Núi đóng góp 6 cái tên, còn lại là những cầu thủ quen thuộc từng thi đấu trong màu áo U19 Việt Nam và chỉ có 1 cầu thủ duy nhất ở đội tuyển U23.

Những gương mặt thủ trẻ HAGL được đề cử vào danh sách bầu chọn cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2014 gồm: Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn, Trần Hữu Đông Triều, Phan Thanh Hậu. 5 cầu thủ trẻ ngoài biên chế HAGL gồm: Bùi Tiến Dũng (Viettel), Hồ Tuấn Tài (SLNA), Lục Xuân Hưng (Thanh Hóa), Võ Huy Toàn và Phan Văn Long (SHB ĐN).

Việc có tới 6 cầu thủ của HAGL nằm trong danh cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm cũng là điều dễ hiểu bởi họ là thành phần chính của đội tuyển U19 Việt Nam tham dự các giải đấu ở khu vực và châu lục trong năm vừa qua. Lãnh đạo CLB HAGL cũng hy vọng trong tương lại những cầu thủ của họ có thể cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL Quả bóng vàng Việt Nam đội hình trẻ xuất sắc Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường
Xem thêm